ผีถูกปัด100ล้านป.ทาบไรซ์ซัมเมอร์ปีที่แล้ว

15

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลองหยั่งเชิงทาบทาม เดแคลน ไรซ์ ไปตั้งแต่ซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่ถูก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตอบปฏิเสธกลับมา

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนึ่งในสโมสรพรีเมียร์ลีก ที่แสดงความสนใจในตัว ไรซ์ มานานแล้ว ลองยื่นข้อเสนอจำนวน 100 ล้านปอนด์ไปให้ เวสต์แฮม พิจารณาเมื่อช่วงตลาดซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่ถูกปฏิเสธกลับมา

รายงานข่าวระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการกองกลางตัวรับพันธ์แท้มาให้ผู้จัดการทีมคนใหม่ เอริค เทน ฮาก ได้ใช้งานในฤดูกาล 2022-23 ถึงขนาดยอมจ่ายสูงถึง 100 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัว ไรซ์ มาร่วมทีมให้ได้ แต่ทีมของ เดวิด มอยส์ กลั้นใจปฏิเสธข้อเสนอก้อนโตดังกล่าว

หลังจากนั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ไปทุ่มคว้าตัว กาเซมีโร่ กองกลางทีมชาติบราซิลมาจาก เรอัล มาดริด ในราคา 70 ล้านปอนด์เข้ามาเสริมแดนกลางในที่สุด

เดอะ แฮมเมอร์ส ต้องการค่าตัวของ ไรซ์ ไม่ต่ำกว่า 120 ล้านปอนด์ ไม่รวมโบนัสอื่นๆ ด้วย และเชื่อว่าจะยังคงเจตนารมณ์เดิมเมื่อถึงช่วงซัมเมอร์ปีนี้ แม้สัญญาปัจจุบันของกองกลางวัย 24 ปี มีอายุถึงกลางปี 2024 แต่สโมสรมีเงื่อนไขขยายเพิ่มอีก 12 เดือนไปสิ้นสุดในปี 2025

Man Utd failed with a £100m offer for West Ham’s Declan Rice – Paper Talk

Plus: Fallout from the Man City charges; Carlos Corberan and Ange Postecoglou in the running to replace Jesse Marsh at Leeds; Man Utd ready to shell out £107m on Victor Osimhen; Turkish interest in Rangers striker Alfredo Morelos…

แบ่งปัน