ผีเคลียร์พื้นที่หาทางดึงเคน-ไรซ์เสริมทัพ

30

 

เดอะ มิร์เรอร์ รายงานว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนการใหญ่เพื่อหวังดึง แฮร์รี่ เคน กับ เดแคลน ไรซ์ ร่วมทีมในช่วงหน้าร้อน

ก่อนหน้านี้มีรายงานระบุมีนักเตะจากทีมชุดใหญ่ 6 ราย อาทิ แฮร์รี่ แม็กไกวร์, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, เอริก ไบญี่ และ อเล็กซ์ เตลลิส ที่จะโดนขายทอดตลาด

โดยปัจจัยสำคัญคือสโมสรต้องการระดมทุนเพิ่มอีกส่วนเพื่อให้ เอริก เทน ฮาก มีเงินเสริมทีมตามต้องการในช่วงตลาดหน้าร้อนปีนี้ คาดว่าทั้ง 6 รายน่าจะเรียกเม็ดเงินให้ทีมได้พอสมควร

ล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ รายงานเพิ่มเติมว่า ปิศาจแดง มีแผนเคลียร์ทีมครั้งใหญ่หลังจบฤดูกาลนี้ โดยจะมีนักเตะหลายรายย้ายทีมแต่ที่น่าสนใจคือขาเข้าซึ่งมีสองบิ๊กเนมทีมชาติอังกฤษถูกโยงมายัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด

สื่อเมืองผู้ดีเผย แฮร์รี่ เคน กับ เดแคลน ไรซ์ คือสองผู้เล่นที่ ผีแดง อยากได้ตัวมาเสริมทีม โดยทั้งคู่ถือเป็นกำลังหลักของ สเปอร์ส และ เวสต์แฮม และเชื่อว่าค่าตัวจะไม่ใช่ราคาถูกๆ อย่างแน่นอน

กระนั้นการแข่งขันก็ไม่ง่ายเช่นเดียวกันเพราะ เคน มีข่าวกับ บาเยิร์น มิวนิค อย่างต่อเนื่อง นอกจากนั้นกรณีของ ไรซ์ มีรายงานว่านักเตะอยากลงเล่นให้ทีมในลอนดอนต่อไปและมี อาร์เซน่อล เป็นทางเลือกลำดับต้นๆ เหนือ เชลซี

Erik ten Hag prepares Manchester United summer clear out to make way for Harry Kane and Declan Rice – Paper Talk

Plus: Chelsea will target Victor Osimhen and pay whatever it takes to beat Manchester United to the Napoli striker; Barcelona, Atletico Madrid and AC Milan are all on alert following Pierre-Emerick Aubameyang’s Champions League omission; Man Utd to ‘ask to sign’ Barcelona winger Ansu Fati

แบ่งปัน