ยังไม่ยอมยกธงขาว! กาม่าเผยหลังลำพูนบุกพ่ายฉลามชล

6

“อเล็กซานเดร กาม่า” กุนซือ “ลำพูน วอริเออร์” เผยหลังนำทีมบุกพ่าย “ชลบุรี เอฟซี” 0-2 ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022/23 นัดที่ 18 เมื่อวานที่ผ่านมา ลั่นยังไม่ยอมยกธงขาวง่ายๆ แน่นอน…

ผลจากเกมดังกล่าวทำให้สถานการณ์ในลีกล่าสุดของทัพ “ราชันโคขาว” แข่ง 18 นัด ชนะ 3 เสมอ 6 แพ้ 9 มี 15 คะแนน รั้งอันดับ 14 ของตาราง (พื้นที่ตกชั้น) โดย 3 เกมหลังสุดในลีกก็ยังไม่ชนะใคร (เสมอ 2 แพ้ 1)

หลังเกมกุนซือชาวบราซิล วัย 55 ปี เผยว่า “เราเสียจุดโทษตั้งแต่ต้นเกมทำให้แผนที่เราเตรียมมาใช้ไม่ได้ เกมนี้เรามีโอกาสครองบอลก็จริงแต่ก็ไม่สามารถเข้าทำใส่ ชลบุรี ได้ อาจจะยังไม่เข้าในระบบการเล่น ยอมรับว่า ชลบุรี เกมนี้เล่นดีกว่า สมควรได้ 3 แต้ม แต่ผมก็ยังไม่ยอมแพ้แน่นอน เราต้องโฟกัสในเกมต่อไป”

“ผมคิดว่าเกมนี้เราไม่ได้มีข้อผิดพลาด แต่เป็นเพราะเรายังไม่เข้าใจระบบการเล่น ผมยังเชื่อมั่นในทีมและจะไม่ยอมแพ้โดยเด็ดขาด จะทำให้เต็มที่ต่อไป”

“ส่วนเรื่อง VAR เราค่อนข้างเสียโอกาสเมื่อเราเสียฟาวล์แต่กลับไม่ได้เช็ก VAR แต่พอเราเจอกับทีมอื่น ทีมอื่นมักได้เช็ก VAR ตลอด และผู้ตัดสินส่วนมากก็เชื่อแต่ VAR ไม่สามารถตัดสินใจด้วยตัวเอง ในจุดนี้ผมไม่ค่อยพอใจเท่าไร ทำให้นักเตะเสียสมาธิในบางจังหวะที่ไม่จำเป็นต้องเช็ก อยากให้เกมมันไหลลื่นกว่านี้ ผมไม่อยากให้คำตัดสินมาเป็นข้อครหาในการแข่งขัน แต่ 2 จุดโทษที่เราเสียในเกมนี้ ผมยอมรับว่าเป็นจุดโทษ” กาม่า กล่าวปิด

สำหรับโปรแกรมแข่งนัดต่อไปของ ลำพูน วอริเออร์ จะออกไปเยือน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในศึกช้าง เอฟเอ คัพ 2022/23 รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันพุธที่ 8 ก.พ. 66 เวลา 18.00 น. ณ สนามบีจี สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

บอลไทย

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน และ ข้อความพูดว่า "บ Aሮ 6 ยังไม่ยอมยกธงขาว! "กาม่า" เผยหลัง "ลำพูน" บุกพ่าย "ฉลามซล" 0-2"

แบ่งปัน