เอเมอร์สันเตือนหนองบัวพิชญต้องมีสมาธิเกมไปเยือนราชบุรี

1

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 18 ที่สนามดราก้อน โซลาร์ พาร์ค ราชบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 4 เปิดบ้านพบกับหนองบัว พิชญ เอฟซี ทีมอันดับ 15 ในวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 18.00 น.

โดย พญาไก่ชน แพ้มารวดในเลกสอง ส่วน ราชันมังกร ยังไม่ชนะใครเลยในเลกสอง เช่นกัน ก่อนการแข่งขัน เอเมอร์สัน เปไรร่า หัวหน้าผู้ฝึกสอนหนองบัว พิชญ เอฟซี กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า “สถานการณ์ของ หนองบัวฯ ณ ตอนนี้ไม่ง่ายเลยในสองเกมแรก”

“เราสู้กับฝ่ายตรงข้ามได้สูสี แต่เราไม่ได้ผลการแข่งขันอย่างที่เราหวัง รวมถึงในเกมกับ ราชบุรี เป็นอีกเกมที่สูสีกันมาก เรามีโอกาสยิงหลายครั้ง แต่เราไม่โอเคที่จังหวะสุดท้าย เราแพ้ในการดวลจุดโทษ และต้องตกรอบไป การเล่นในแต่ละเกมผมมองว่าเราต้องใจเย็นกว่านี้”

“เราต้องมีสมาธิในทุกๆ นาที นักเตะแต่ละคนก็พยายามยกระดับต่อเนื่อง พวกเขาซ้อมกันได้ดีมาก แต่โชคร้ายที่ผลลัพธ์ในสนามไม่เกิดขึ้นและไม่เป็นใจกับทีมเราเท่าไหร่ เราต้องสู้แบบเต็มร้อย เพื่อเอาชัยชนะให้ได้ ที่ผ่านมา เราได้ทดสอบหลายระบบ”

“หลายรูปแบบ เราพยายามมองหาสิ่งที่ดีที่สุดจากนักเตะที่เรามี ทุกคนเองก็พร้อมทำเต็มที่เพื่อทีมเสมอ สุดท้ายอยากขอบคุณแฟนบอล ที่ติดตามเราในทุกๆเกม และหวังว่าจะสนับสนุนพวกเราต่อไป”