“วูชคิช” ปลื้มพังประตูพาบุรีรัมย์ล้มบีจี-รับยังต้องปรับตัว

4

“ฮาริส วูชคิช” แนวรุกมากดีกรี “ปราสาทสายฟ้า” เผยการเล่นไทยลีกไม่ได้ง่าย หวังปรับตัวเพิ่มเติม หลังซัด 1 ตุง พาทีมล้ม “เดอะ แรบบิท” 2-0

โดยเกมนี้อดีตดาวยิงของนิวคาสเซิ่ลอย่าง ฮาริส วูชคิช ได้ทำประตูแรกให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หลังจากที่ยิงสุดสวยช่วยทีมเอาชนะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-0 ซึ่งหลังเกมเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจ พร้อมพูดถึงการปรับตัวในการเล่นบนเวทีไทยลีก ว่า…

“ผมมีความสุขมากๆ ที่ผมสามารถยิงประตูได้ในเกมนี้ เพราะ 3 เกมก่อนหน้านี้ ผมมีโอกาสยิงประตูเยอะมาก แต่ก็ยังทำไม่ได้ แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือการที่ทีมได้ 3 แต้มในเกมนี้ ตอนนี้ผมคิดว่าผมเริ่มปรับตัวกับฟุตบอลไทยได้แล้ว เพื่อนร่วมทีมนั้นมีส่วนอย่างมาก ในการช่วยผม และครอบครัว ทำให้ผมปรับตัวได้ดีมากๆ”

“ฟุตบอลไทยลีกเป็นลีกที่ยากจริงๆ เพราะต้องใช้การวิ่งเยอะ และการเปิดพื้นที่เยอะมากๆ ดังนั้นก็ยังต้องปรับตัวเพิ่มเติมกันต่อไป หลังจากนี้ผมก็หวังว่าเราจะเดินหน้าต่อไปด้วยฟอร์มทียอดเยี่ยมแบบนี้ เรามีเป้าหมายที่จะประสบความสำเร็จไปด้วยกัน”

“แฟนบอลของ บุรีรัมย์ สุดยอดมาก ไม่ว่าจะเกมเหย้า หรือเยือน แฟนบอลของเราจะเข้าไปเต็มสนาม และการสนับสนุนของพวกเขาช่วยผลักดันทีมของเราได้อย่างไม่ต้องสงสัย”

ทั้งนี้สำหรับโปรแกรมในศึกรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 นัดที่ 19 ของสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะออกไปเยือน เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566 ณ สนามธันเดอร์โดม สเตเดียม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

บอลไทย

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความ

แบ่งปัน