“ลุงเน” ลั่น! สายฟ้าต้องล้างสถิติเก่าเก็บชัยเหนือบีจีให้ได้

6

“เนวิน ชิดชอบ” บิ๊กบอสทัพ “ปราสาทสายฟ้า” ลั่นทีมต้องเอาชนะ “เดอะ แรบบิท” ให้ได้ เพื่อล้างอาถรรพ์ไม่ชนะ 7 นัด และรักษาเส้นทางการลุ้นเป็นแชมป์ไร้พ่ายต่อไป

ความเคลื่อนไหวก่อนเกมในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022-23 ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่มีคิวเตรียมทำศึกบิ๊กแมตช์ดวลกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ล่าสุดทาง “ลุงเน” เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรทัพ “ปราสาทสายฟ้า” ก็ได้ออกมาเปิดใจก่อนเกม พร้อมกระตุ้นทีมให้ล้างอาถรรพ์ หลังไม่ชนะ “เดอะ แรบบิท” มาแล้ว 7 นัด

“ก้าวข้าม เพื่อไปสู่เป้าหมาย วันนี้ ต้องไปเยือน บีจี ปทุม เป้าหมายคือ ต้องเอาชนะ ให้ได้”

“บีจี ปทุม เป็นทีมเดียวในไทยลีกที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอาชนะไม่ได้ มา 7 นัด แล้ว วันนี้เราจะสร้างจุดเปลี่ยนใหม่ให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ด้วยชัยชนะ และเก็บ 3 แต้ม กลับบ้าน เราจะสร้างสถิติใหม่ให้กับตัวเอง ด้วยการเดินหน้าเป็นแชมป์ไร้พ่าย เมื่อจบฤดูกาล”

“แต่เราจะต้องไม่ประมาท และต้องมีสมาธิกับทุกวินาทีในสนาม เพราะคู่แข่งของเรา เป็นทีมที่มีแรงกิ้ง หรืออันดับดีกว่าเรา ในระดับเอเซีย เป็นทีมที่มีความเข้มแข็งที่สุดทีมหนึ่งในไทยลีก”

“ถ้าเราจะไปให้ถึงเป้าหมาย วันนี้ เราต้องก้าวข้าม บีจี ปทุม ด้วยการทำงานหนัก การฝึกซ้อมหนัก และความทุ่มเทของทีมงานทุกคน เชื่อว่าเราจะไปถึงเป้าหมายของเราได้”

“การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในเลกสอง ทำให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีความแข็งแกร่งขึ้น และทุกๆตำแหน่งในทีม มีความลงตัว ทดแทนกันได้ อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะเป้าหมายของเรา คือ สามแชมป์ ดังนั้น เราจะต้องมีความเข้มแข็ง และมีความพร้อม ทั้งร่างกาย จิตใจ ที่จะเจอกับเกมที่หนักทุกๆนัด นับจากนี้ไป”

“#กำลังใจ ของแฟน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คือ พลังขับเคลื่อนทีมของเรา ความสุขของแฟน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คือ สิ่งที่เราจะต้องทำเพื่อตอบแทนทุกคน ขอเพียงเราสู้ไปด้วยกัน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะไม่ทำให้ผิดหวัง”

“สัปดาห์ที่ผ่านมา มีความผิดพลาดเกิดขึ้นจากความเลินเล่อของทีมงาน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สโมสรฯ ต้องขออภัยแทนเจ้าหน้าที่ทุกคน และต้องขออภัยทุกๆทีม ทุกๆคน ที่ได้รับผลกระทบ อย่างไรก็ตาม ความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ได้รับการแแก้ไขแล้ว และจากนี้ไปจะไม่มีความผิดพลาดเช่นที่ผ่านมา เกิดขึ้นอีกแล้ว”

“ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่เข้าใจ และยืนเคียงข้างกันมาตลอด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เรามีเรา ตลอดไป” เนวิน ชิดชอบ เผย

ทั้งนี้สำหรับโปรแกรมในศึกรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 นัดที่ 18 ของสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะออกไปเยือน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 ณ สนามบีจี สเตเดียม เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

บอลไทย

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

แบ่งปัน