“วีลีก” อนุญาตให้ใช้โลโก้ “คาราบาว” คาดอกได้

3

ฮองอันห์ ยาลาย จะกลับมาสวมเสื้อที่มีโลโก้ คาราบาว คาดหน้าอก ลุยศึกในฤดูกาล 2023

จากที่ก่อนหน้านี้ วีลีก ได้ออกมาสั่งห้ามไม่ให้ สโมสรฮองอันห์ ยาลาย สวมเสื้อที่มีโลโก้เครื่องดื่มชูกำลังแบรนด์ไทย อย่าง คาราบาว ลงทำการแข่งขัน เนื่องจากวีลีก นั้นมีผู้สนับสนุนแบรนด์ Night Wolf อยู่และเป็นสินค้าประเภทเดียวกัน ส่งผลให้ ด่วน เหงียน ดึ๊ก ประธานสโมสรต้องออกมาประกาศขู่ว่าจะถอนทีมออกจากการแข่งขัน

ล่าสุด สโมสร ฮองอันห์ ยาลาย ทีมในวีลีก เวียดนาม ที่มี “โค้ชซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือชาวไทยคุมทัพ หาทางออกร่วมกับสมาคมฟุตบอลเวียดนามฯ ได้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งสามารถใส่เสื้อที่มีโลโก้ คาราบาว คาดหน้าอกได้ แต่ห้ามมีคำว่าเครื่องดื่มชูกำลัง ทั้งในภาษาอังกฤษและเวียดนาม และไม่สามารถโปรโมตสินค้าในกิจกรรมของวีลีกได้ แต่สามารถโปรโมตได้เฉพาะพื้นที่ห้องส่วนตัว ห้องรับแขก รวมถึงการโชว์สินค้า นอกสนาม ได้เท่านั้น

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในศึกวีลีกนัดแรกของ ฮองอันห์ ยาลาย มีคิวประเดิมฤดูกาล 2023 พบกับ ฮงลินห์ หะ ติ๋น ในวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 17.00 น.

บอลไทย

อาจเป็นรูปภาพของ 6 คน, ผู้คนกำลังยืน, กลางแจ้ง และ ข้อความพูดว่า "U Carab Carabao abao Carabao Carabao Carabao Carabao rabao เคลียร์กันแล้ว "ฮองอันห์ อันห์ ยาลาย" หาทางออกได้ "วีลึก" อนุญาตใช้โลโก้ "คาราขาว" คาดอก"

แบ่งปัน