ริโอสวนเมอร์สันชูซาบิตเซอร์ของจริง

14

ริโอ เฟอร์ดินานด์ สวนกลับ พอล เมอร์สัน ที่วิจารณ์เรื่องการคว้า มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยมั่นใจว่าจะเข้ามาทำผลงานได้ดีกับทีมแน่นอน

อดีตกองกลาง อาร์เซน่อล มองว่าการดึงแข้งวัย 28 ปีร่วมทีมของปีศาจแดงเป็นการเซ็นสัญญาแบบตื่นตระหนกหลังเสีย คริสเตียน เอริคเซ่น แต่ เฟอร์ดินานด์ เห็นต่างพร้อมชี้ว่า ซาบิตเซอร์ จะโชว์ผลงานที่ดีกับทีม

ผมยินดีเป็นอย่างยิ่งเลยเฟอร์ดินานด์ กล่าวผ่านทาง ไฟฟ์ ยูทูบ แชนแนลถ้าผมพยายามที่จะเซ็นสัญญาระยะสั้นเข้ามาเพื่อแทน เอริคเซ่น, ซาบิตเซอร์ คือนักเตะคนนั้น ผมเห็นผลงานของนักเตะคนนี้ตอนที่เขาอยู่ ไลป์ซิก และเขาสุดยอดมาก เขาเป็นส่วนสำคัญในสิ่งที่สโมสรทำ, ใช่ เขาย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค และไม่ได้โชว์ผลงานอะไรหรือเป็นตัวหลักอย่างสม่ำเสมอ แต่คนที่ลงเล่นเป็นแข้งระดับท็อปของประเทศ

เขาจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด เขามีประสบการณ์ในการเล่นเกมใหญ่ ในเวทีแชมเปี้ยนส์ ลีก สำหรับความคิดเห็นเหล่านั้น (จาก พอล เมอร์สัน) ช่างเหม็นเน่าของคนที่ไม่เคยเห็นเขาเล่นหรือไม่รู้เลยว่าเขาเป็นใคร ถนัดเท้าซ้ายหรือขวา คุณไม่สามารถพูดว่ามันเป็นการเซ็นสัญญาที่แย่

เด็กคนนี้รู้วิธีเล่นฟุตบอล คุณคงไม่ได้เซ็นสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค หรอกนะถ้าคุณไม่ดีพอ เขาเป็นนักเตะชั้นดี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สามารถทำได้ดีกว่านี้อีกแล้ว

Sabitzer a panic buy for Man Utd? Ferdinand insists Bayern loanee is no ‘chump’ as he hits out at transfer criticism

Manchester United legend Rio Ferdinand has hit out at criticism over his former club’s loan signing of midfielder Marcel Sabitzer from Bayern Munich.

 

แบ่งปัน