ฮีตันหวานชมเทนฮากยกระดับผีแดง

4

ทอม ฮีตัน ผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชม เอริก เทน ฮาก ว่าเข้ามายกระดับสโมสรและทำสิ่งที่ชัดเจนอย่างมาก

ปิศาจแดง เปิดบ้านเอาชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ไปด้วยสกอร์ 2-0 ในศึก คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศนัดที่สอง รวมผลสองเกมเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด เข้าชิงชนะเลิศ (5-0) ไปดวลกับ นิวคาสเซิ่ล

ฤดูกาลนี้ถูกยกไปในยังอีกระดับหนึ่งและพวกเรากำลังเปลี่ยนผ่านไปยังจุดที่ต้องการ มีบรรยากาศที่ดีและโมเมนตัมที่ยอดเยี่ยม พวกเราต้องการทำให้ที่นี่กลายเป็นป้อมปราการในแบบที่มันได้เกิดขึ้น ไม่มีใครเคลิบเคลิ้มแต่มีความรู้สึกที่ดี

“(เอริก เทน ฮาก) ได้วางเส้นแบ่งเขตแดนในจุดที่ยอมรับได้และจุดที่ยอมรับไม่ได้ มีความชัดเจนมากๆ ในฐานะที่เป็นนักเตะคุณต้องตอบสนองในเรื่องนั้น แนวคิดด้านฟุตบอลที่เขานำเข้ามาดีมากๆ มันเป็นเรื่องสำคัญในการรักษามันไว้

ผมชอบเรียนรู้และคว้าโอกาสอยู่เสมอ คุณพยายามคว้าประโยชน์จากมัน ไม่เสียประตูสองนัดและผมปรารถนาในการลงเล่นครั้งต่อไป การได้โอกาสกลับมาเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม แต่อย่าเข้าใจผมผิดไป ผมไม่ได้กลับมาเพื่อเป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น ผมยังคงกระหายและต้องการสวมเสื้อตัวนี้ ผมยังคงรู้สึกเยี่ยม ผมรอโอกาสอย่างอดทน

Tom Heaton reveals what Manchester United dressing room think about club’s trophy drought

Man United are through to the final of the League Cup after defeating Nottingham Forest 5-0 on aggregate in the semi-final.

 

แบ่งปัน