เทนฮากมั่นใจซานโช่ช่วยรุกผีหลากหลาย

8

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยินดีที่ เจดอน ซานโช่ กลับมาลงเล่นอีกครั้ง พร้อมแสดงความมั่นใจว่าจะช่วยเกมรุกของทีมได้ดีแน่นอน

แข้งชาวอังกฤษกลับมาลงสนามอีกครั้งในรอบ 102 วัน หลังลงเป็นตัวสำรองในเกมที่เปิดบ้านชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 2-0 ในเกมรอบตัดเชือกเลกที่สองฟุตบอล คาราบาว คัพ เมื่อคืนวันพุธดีที่ผ่านมา ซึ่งทางนายใหญ่ชาวฮอลแลนด์กล่าวชื่นชม ซานโช่ พร้อมมั่นใจว่าจะเข้ามาเป็นส่วนเสริมในแนวรุกที่ดีให้กับทีมแน่นอน

ผู้เล่นส่วนใหญ่สนุกกับฟุตบอล ซึ่งมันช่วยเพิ่มพลัง ทำให้พวกเขามีแรงจูงใจในการแสดงผลงานออกมาเทน ฮาก กล่าวผมคิดว่ามันยอดเยี่ยมมาก การต้อนรับจากแฟนบอลที่มีต่อเขา ซึ่งนั่นทำให้เขามีแรงผลักดันมาขึ้นในแนวทางที่เขากำลังทำอยู่

เขากลับมาเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง การกลับมาที่แคร์ริงตัน 2 สัปดาห์ เราเห็นเขายิ้มและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะสามารถเดินหน้าทำแบบนั้นและมีส่วนร่วมกับกับทีมได้

เขามีมาตรฐานที่สูงมากๆ ความสามารถที่ยอดเยี่ยมในการช่วยเหลือทีมของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนนี้ที่ทีมกำลังพัฒนา เราเล่นในแดนคู่แข่งมากขึ้น ความสามารถของเขาในการลงสนามในการเล่นเกมแรก เขาสามารถได้บอลมากขึ้น นั่นคือสิ่งที่เกมของเขาจะแสดงออกมาถึงขีดสุด

Jadon Sancho can be match-winner for Manchester United, insists Ten Hag

Erik ten Hag believes Jadon Sancho can be a match-winner for Manchester United after the forward returned during the 2-0 Carabao Cup semi-final second leg win over Nottingham Forest that sets up a Wembley showdown with Newcastle later this month.

 

แบ่งปัน