ชนภัชเผยได้รุ่นใหญ่ช่วยติวพัฒนาสู่ยอดกองหลัง

3

มีรุ่นพี่-ต่างชาติแนะแนว! ชนภัช ขอเรียนรู้ พัฒนาฟอร์มเก่งเพื่อทีม

ชนภัช บัวพันธ์ แนวรับของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมาเผยถึงความรู้สึกหลังได้ประเดิมสนามและมีชื่อลงเล่นเป็นตัวจริงต่อเนื่องเป็นนัดที่สองให้กับทัพ “เดอะ แรบบิท” พร้อมเล่าถึงเบื้องหลังการฝึกซ้อม และเป้าหมายในการพัฒนาฝีเท้าด้วยคำแนะนำจากเหล่าแข้งรุ่นพี่
“ผมรู้สึกดีใจครับ ที่ได้เดบิวต์ลงเล่นอย่างเป็นทางการตั้งแต่ย้ายมาอยู่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด” กองหลังวัย 18 ปีย้อนถึงความรู้สึกหลังได้โอกาสประเดิมสนามในฟุตบอล รีโว่ คัพ 2022-23 พบ นครปฐม ยูไนเต็ด และล่าสุดลงเล่นเป็นตัวจริงต่อเนื่องในเกมไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 พบ โปลิศ เทโร เอฟซี พอได้ลงเล่นไปแล้วมันก็คลายความกดดันหลายอย่างลงไปได้ครับ ในเกมลีกเราต้องเรียนรู้จากข้อผิดพลาดจากแมตช์ที่แล้ว มาทำให้มันดีมากกว่าเดิม”
ผลงานอันเข้าตาระหว่างออกไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับ ลำพูน วอริเออร์ ในเลกแรก ทำให้ ชนภัช ถูกดึงตัวกลับมาพิสูจน์ตัวเองกับทัพ บีจีพียู ซึ่งกองหลังดีกรีทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี และ 23 ปี เผยถึงความเข้มข้นในการซ้อม และเป้าหมายส่วนตัวที่ตั้งไว้ว่า
“การมาอยู่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ต้องเจอกับการซ้อมที่เข้มข้นขึ้น ต้องผลักดันตัวเองขึ้นมาให้ทันพวกรุ่นพี่เขาตลอด แต่อย่างไรก็ตามยังมีพวกพี่ๆ พวกนักเตะต่างชาติอย่าง อันเดรส ตูเญซ ที่คอยบอก คอยสอน ตลอดว่าต้องทำอะไร ให้เราพัฒนาตัวเองไปทดแทนเขาให้ได้”
สำหรับเกมต่อไป บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงสนามในศึกไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 เริ่มแข่งขันเวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

ที่มา:

แบ่งปัน