คล็อปป์ยันเองไม่เซ็นใครเพิ่มแล้วซีซั่นนี้

8

เยอร์เก้น คล็อปป์ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวว่าเขาไม่คาดหวังการเซ็นสัญญาใด ๆ ระหว่างนี้จนถึงเส้นตายการซื้อขายในวันอังคาร

ยักษ์ใหญ่จากเมอร์ซีย์ไซด์ได้เซ็นสัญญากับโคดี้ กัคโปแค่คนเดียวในเดือนนี้ ซึ่งชาวดัตช์ยังไม่สามารถเบิกประตูแรกให้กับทีมได้ มีการเรียกร้องจากแฟนบอลเป็นประจำว่าหงส์แดงควรหากองกลางรายใหม่เข้ามาสู่ทีม แต่คล็อปป์ยืนยันว่าจะไม่ซื้อใครเข้ามาร่วมทีมแล้วในฤดูกาลนี้

หลังจากปราชัยต่อไบรท์ตัน 2-1 ในเกมเอฟเอ คัพ รอบที่สี่ คล็อปป์กล่าวว่า “จะไม่มีอะไรเกิดขึ้นในตลาดซื้อขายนักเตะรอบนี้ ไม่ใช่เลย ผมพอใจสำหรับทีมชุดนี้” หงส์แดงมีฤดูกาลที่ไม่สู้ดีในพรีเมียร์ลีกหลังเก็บคะแนนไปเพียง 29 คะแนน มีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่างอาร์เซนอลถึง 21 แต้ม ในขณะเดียวกัน มีช่องว่าง 10 คะแนนระหว่างพวกเขากับตำแหน่งท็อปโฟร์ และลิเวอร์พูลดูเหมือนจะพลาดสิทธิ์การไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า

Liverpool manager Jurgen Klopp has said that he does not expect any signings between now and the transfer deadline on Tuesday.

The Merseyside giants have signed just one player in Cody Gakpo this month. The Dutchman has yet to find the back of the net.

There have been regular claims that they could pursue a central midfielder, but Klopp has insisted that the transfer business is done.

 

แบ่งปัน