ไซเซโด้เมินปืนขอไปสิงห์บลูส์

8

มอยเซส ไซเซโด้ มิดฟิลด์ของไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน มีข่าวว่าต้องการย้ายไปเชลซีมากกว่าอาร์เซนอลในเดือนนี้

นักเตะทีมชาติเอกวาดอร์รายนี้ได้พัฒนาเป็นมิดฟิลด์ตัวรับระดับท็อป และสิงห์บลูส์ก็สนใจที่จะดึงตัวเขามาที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่จากลอนดอนก็สนใจที่จะได้ตัวเขาเช่นกัน แต่นักข่าวอย่างเบน จาค็อบส์อ้างว่าเดอะบลูส์มีความได้เปรียบในการแข่งขัน

เชลซีได้ติดต่อกับตัวแทนของเขาอย่างสม่ำเสมอในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา และข้อตกลงส่วนตัวก็ได้สรุปเรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ไซเซโด้กระตือรือร้นที่จะกลับมาร่วมงานกับเกรแฮม พ็อตเตอร์อดีตผู้จัดการทีมไบรท์ตัน ซึ่งทำให้เขาทำผลงานได้ดีในพรีเมียร์ลีกในเดือนเมษายนปีที่แล้ว

ดังนั้น เชลซีจึงได้เปรียบเหนือเดอะ กันเนอร์ส ในการแข่งขันครั้งนี้ แต่พวกเขายังคงต้องโน้มน้าวใจไบรท์ตันด้วยเงินก้อนโต ไบรท์ตันได้ปฏิเสธการเสนอราคาครั้งแรกของเชลซีที่ประมาณ 55 ล้านปอนด์ ไบรท์ตันตั้งเป้าไว้เกือบ 75 ล้านปอนด์และอีก 25 ล้านปอนด์ในรูปแบบของออปชั่นส่วนเสริม

Brighton & Hove Albion midfielder Moises Caicedo reportedly prefers a move to Chelsea over Arsenal this month.

The Ecuador international has developed into a top-class defensive midfielder and the Blues are keen on luring him to Stamford Bridge.

London giants Arsenal are also interested in securing his services, but journalist Ben Jacobs claims that the Blues have an advantage in the race.

แบ่งปัน