ปืนเอาด้วยร่วมวงล่า”ไรซ์”จากขุนค้อน

9

อาร์เซนอล มุ่งมั่นที่จะคว้าตัว ดีแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ขณะนี้อาร์เซน่อลกำลังมุ่งเน้นไปที่การไล่ตามกองกลางตัวรับคนใหม่และมีเป้าหมายในการคว้าตัวไซเซโด้จากไบร์ทตัน แต่ถึงแม้ว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญาไรซ์ The Telegraph อ้างว่าอาร์เซน่อลจะยังคงเข้าหาไรซ์ในช่วงฤดูร้อน

เดอะ แฮมเมอร์ค่อนข้างชัดเจนว่าจะไม่ขายดาวเตะทีมชาติอังกฤษในเดือนนี้ แต่ท่าทางของพวกเขาจะเปลี่ยนไปเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ไรซ์ไม่มีแผนที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร และคาดว่าเวสต์แฮมจะอนุมัติการขายไรซ์ในราคาประมาณ 80 ล้านปอนด์ เชลซีเป็นผู้นำการแข่งขันเพื่อคว้าตัวไรซ์มาหลายปี แต่ตอนนี้สิงห์บลูส์ตามหลังเดอะกันเนอร์สในการตามล่าตัวไรซ์ ฟุตบอลแชมเปียนส์ลีกได้รับการกล่าวขานว่าเป็นลำดับความสำคัญสำหรับกัปตันทีมขุนค้อน และดูเหมือนเชลซีไม่น่าจะได้ผ่านไปเล่นในฤดูกาลหน้า

Arsenal are determined to land West Ham United midfielder Declan Rice this summer regardless of their pursuit of Moises Caicedo.

The Gunners are currently focused on pursuing a new defensive midfielder and have their sights on landing Caicedo from Brighton.

Even if they succeed in signing him, The Telegraph claim that the Gunners will still make an approach for Rice during the summer.

แบ่งปัน