หวังทุกรายการ! “อิชิอิ” เผยบุรีรัมย์หลังบุกชนะกิเลนผยอง

3

กุนซือ “ปราสาทสายฟ้า” พอใจลูกทีม หลังบุกไปเอาชนะ “กิเลนผยอง” 2-1 พร้อมชื่นชมเกมของทั้งสองทีมเป็นเกมที่มีคุณภาพสูง…

มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดใจหลังจบเกมรีโว่ คัพ 2022/23 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันที่ 25 ม.ค. 66 ที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปเฉือนชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ถึงถิ่น ไป 2-1 ส่งผลให้ทัพ ปราสาทสายฟ้า ผ่านเข้าไปสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย

โดยหลังจบเกม มาซาทาดะ อิชิอิ ได้เผยว่า…”อันดับแรก ต้องบอกว่าเกมวันนี้เป็นเกมที่มีคุณภาพสูง เราบุกมาเก็บชัยชนะได้ในนัดนี้ถือเป็นเรื่องที่ดี เมืองทอง เป็นทีมที่มีคุณภาพการเล่นที่สูงเหมือนกัน เกมวันนี้แสดงให้เห็นว่าฟุตบอลไทยมีคุณภาพที่สูงขึ้น เรื่องของรูปแบบการมีการเล่นเพรสซิ่งสูง บีบเกมเร็ว กดดันคู่แข่งเร็ว”

“เราเล่นด้วยเป้าหมายว่า จะทำทุกเกมของเราให้ดีที่สุดแบบเกมต่อเกม เราไม่ได้สนใจสถิติอะไร เรามองไปที่อนาคตมากกว่าการมองกลับไปในเกมที่ผ่านมาแล้ว วันนี้เราเอาชนะได้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป เราก็ต้องมองถึงการลุ้น 3 แชมป์ ตามเป้าหมายของเรา”

“ผมไม่ได้มองเรื่องการเปลี่ยนแปลงของนักเตะที่กลับมาจากเลสเตอร์ ในครั้งที่ 2 นี้มากเท่าไหร่ แต่ผมมองว่าการกลับมาจากการไปฝึกซ้อมในครั้งแรก มันมีการเปลี่ยนแปลง และช่วยยกระดับของทีมเราได้มาก” อิชิอิ กล่าว

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไป ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับการมาเยือนจาก ชลบุรี เอฟซี ในศึกไทยลีกนัดที่ 17 วันอาทิตย์ที่ 29 ม.ค. 2565 เวลา 18.30 น. ณ สนาม ช้าง อารีน่า ถ่ายทอดสดทางช่อง AIS PLAY

บอลไทย

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ ข้อความพูดว่า "vue บ YAMAHA MISO OuNoollo เข้า ใก ข้าใกล้เป้าหมาย! ป้า "มาซะ" เปิดใจหลัง "ปราสาทสายฟ้า" บุกเฉือน "กิเลน" ลิ่วรอบ 8 ลีกคัพ"

แบ่งปัน