ม้าลายสะดุดอีกได้แค่ตามทวงอตาลันต้า3-3

56



ยูเวนตุส สะดุดต่อเนื่องได้เพียงตามตีเสมอ อตาลันต้า 3-3 ในบ้านตัวเอง ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
ยูเวนตุส 3-3 อตาลันต้า
สนาม : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม

ยูเวนตุส ยังขาดผู้เล่นหลายรายที่บาดเจ็บ แนวรุกวาง อังเคล ดิ มาเรีย ยื่นหน้าต่ำสนับสนุน อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค ส่วน อตาลันต้า ขาด เทิน คูปไมเนอร์ส ที่ติดโทษแบนคนเดียว

เริ่มเกมมานาทีที่ 4 อตาลันต้า ออกนำก่อน 1-0 จากจังหวะที่ เจเรมี่ โบก้า จ่ายบอลให้ อเดโมล่า ลุคมัน โยกจนเจอช่องยิงด้วยขวาเต็มแรงเสาแรก วอยเชี๊ยค เชสนี่ ทุบโดนบอลแล้วแต่เอาไม่อยู่

ยูเวนตุส มีโอกาสตามตีเสมอในนาที 12 จากจังหวะเก็บตกหน้าเขตโทษของ มานูเอล โลคาเตลลี่ แต่ว่าซัดด้วยขวาลอยข้ามคานออกหลังไป

อตาลันต้า ต้องเปลี่ยนตัวคนแรกในนาที 15 เมื่อ โฮเซ่ หลุยส์ ปาโลมิโน่ บาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหวต้องส่ง เมรีห์ เดมีรัล อดีตแข้ง ยูเวนตุส ลงสนามเจอทีมเก่า

นาที 23 เป็นโอกาสลุ้นของ อตาลันต้า ที่ต่อบอลกันสวยก่อนถึง ฮันท์ ฮาเทบัวส์ เลือกยิงเองด้วยซ้ายหน้าเขตโทษ แต่บอลไม่เข้ากรอบ

ม้าลายมาได้จุดโทษในนาที 25 จากเหตุการณ์ที่ผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์ย้อนหลังพบว่า นิโกโล่ ฟาโจลี่ โดน เอแดร์ซอน ทำฟาวล์ ก่อนเป็น อังเคล ดิ มาเรีย รับหน้าที่สังหารไม่พลาดส่งให้ทีมตีเสมอ 1-1

นาที 35 กลับเป็นม้าลายที่แซงนำ 2-1 นิโกโล่ ฟาโจลี่ เปิดบอลจากขวาเข้าเขตโทษไปให้ อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค วิ่งมายิงด้วยขวาระยะ 12 หลาเข้าไปอย่างเด็ดขาด จากนั้นจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังเริ่มมาไม่ถึงนาที อตาลันต้า ตามตีเสมอ 2-2 หลังตัดบอลได้หน้าเขตโทษก่อนเป็น อเดโมล่า ลุคมัน จ่ายบอลให้ โยคาอิม เมห์เล่ สอดเข้าเขตโทษมายิงด้วยขวาเข้าไป

สกอร์พลิกเป็น 3-2 ในนาที 53 เจเรมี่ โบก้า ได้บอลฝั่งซ้ายก่อนโยกแล้วเปิดโด่งเข้าเขตโทษ อเดโมล่า ลุคมัน ลอยตัวโขกส่งบอลเบียดเสาเข้าไปอย่างสวยงาม

ม้าลายไม่ยอมแพ้ตามตีเสมอ 3-3 ได้ในนาที 65 จากการเล่นฟรีคิกลูกสูตร์ที่ ดิ มาเรีย วิ่งมาเขี่ยย้อนหลังให้ ดานิโล่ กดด้วยขวาเต็มแรงส่งบอลพุ่งกำแพงที่กระโดดพอดีก่อนเข้าประตูไปในที่สุด

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีฝ่ายใดทำประตูชัยกันได้ทำให้จบเกมเสมอ 3-3 แบ่งทีมละแต้ม ยูเวนตุส ที่เพิ่งโดนตัด 15 คะแนนในความผิดตกแต่งบัญชี จึงมีเพิ่มเป็น 23 คะแนน ยังอยู่กลางตาราง ส่วน อตาลันต้า มี 35 คะแนน อยู่อันดับ 5

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

ยูเวนตุส : วอยเชี๊ยค เชสนี่ – ดานีโล่, เกลซอน เบรแมร์, อเล็กซ์ ซานโดร – เวสตัน แม็คเคนนี่, นิโกโล่ ฟาโจลี่, มานูเอล โลคาเตลลี่, อาเดรียง ราบิโอต์, ฟิลิป คอสติช – อังเคล ดิ มาเรีย – อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค

อตาลันต้า : ฮวน มุสโซ่ – ราฟาเอล โตลอย, โฮเซ่ หลุยส์ ปาโลมิโน่, จอร์โจ้ สกัลวินี่ – ฮันท์ ฮาเทบัวส์, มาร์เท่น เดอ รอน, เอแดร์ซอน, โยคาอิม เมห์เล่ – เจเรมี่ โบก้า – อเดโมล่า ลุคมัน, ราสมุส ฮอยลุนด์

ผู้ตัดสิน : ลิวิโอ มาริเนลลี่

บรรยายเกมจาก: thsport

รูปภาพ

แบ่งปัน