ผีรัดกุมไม่รีบใช้งานซานโช่เร็วเกินไป

15

แมนฯ ยูไนเต็ด จะระมัดระวัง โดยไม่เร่งรีบให้ เจดอน ซานโช่ กลับคืนสนามเร็วเกินไป หลังจากที่ปีกค่าตัวแพงกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมที่แคร์ริงตันเป็นครั้งแรกในรอบ 2 เดือน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 22 ปี ทำงานตามโปรแกรมแบบส่วนตัวในช่วง 8 สัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่การกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้เป็นครั้งแรกตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนจะต้องถูกมองว่าเป็นขั้นตอนที่ดีในการฟื้นฟูของเขา โดย เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมได้เน้นย้ำว่า ซานโช่ จะไม่ได้เล่นจนกว่าที่เขาจะพร้อม

เขาก็พลาดการเข้าแคมป์เก็บตัวของสโมสรที่สเปนในเดือนธันวาคม เพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกาย และจิตใจ เขาปิดช่องทางในโซเชียลมีเดีย โดยถูกส่งไปยังฮอลแลนด์ เพื่อทำงานกับโค้ชที่ เทน ฮาก แนะนำ และปฏิบัติตามตารางการซ้อมส่วนตัวตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

อดีตปีก ดอร์ทมุนด์ ทำไป 8 ประตู และ 4 แอสซิสต์ จาก 52 นัดตั้งแต่ย้ายมายังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์ ในเดือนกรกฎาคม ปี 2021

Manchester United will NOT rush Jadon Sancho back too quickly after he returned to group training for the first time in TWO months on Tuesday… with the England star left out of Erik ten Hag’s squad to face Crystal Palace

Manchester United are being careful not to rush Jadon Sancho back into action too soon after the England winger returned to group training at Carrington on Tuesday for the first time in two months.

 

แบ่งปัน