สาลิกาหมายหัวแข้งเชลซีสามรายหวังดึงร่วมทีม

8

นิวคาสซิ่ล ยูไนเต็ดสนใจที่จะเซ็นสัญญากับผู้เล่นเชลซีถึงสามรายในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะที่กำลังดำเนินอยู่ ตามการรายงานของ The Telegraph

สาลิกาดงมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมในปีนี้และตอนนี้พวกเขาอยู่อันดับสามของตารางด้วยคะแนน 38 คะแนน พวกเขามีโอกาสอย่างมากในการผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก และเจ้าของทีมก็พร้อมที่จะสนับสนุนเอ็ดดี้ ฮาวผู้จัดการทีมด้วยเงินทุนจำนวนมหาศาล

คอเนอร์ กัลลาเกอร์ และรูเบ็น ลอฟตัส-ชีค เป็นตัวเลือกเสริมทัพแดนกลางในเดือนนี้ ในขณะเดียวกันฮาคิม ซิเยคถูกระบุว่าเป็นตัวเลือกในการเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งตัวรุกของพวกเขาด้วยเช่นกัน ปัจจุบันเชลซีตามหลังเดอะ แม็กพายส์ 10 แต้ม แต่เชลซีหวังว่าจะตามนิวคาสเซิ่ลทันก่อนฤดูกาลนี้จะจบลง

Newcastle United are interested in signing three Chelsea players during the ongoing transfer window, according to The Telegraph.

The Magpies have had a terrific Premier League campaign thus far and they are currently third in the standings with 38 points.

They have a genuine chance of qualifying for the Champions League and the owners are ready to back manager Eddie Howe with funds.

แบ่งปัน