ชมแข้งเกือบครึ่งโหล!ฮากเปิดใจหลังพาทีมชนะลิ่วรอบรองลีกคัพ

13

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แฮปปี้ที่ทีมเปิดบ้านเอาชนะ ชาร์ลตัน แอธเลติก ไปด้วยสกอร์ 3-0 ในศึกฟุตบอลถ้วยลีกคัพ 2022-23 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา (10 ม.ค.)

พร้อมกับกล่าวชื่มชมฟอร์มการเล่นของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ตามด้วย แอนโทนี่ และ เฟร็ด กับ ฟากุนโด้ เปยิสตรี รวมถึง อเลฮานโดร การ์นาโช่ เป็นพิเศษ โดยเทรนเนอร์ชาวดัตช์ วัย 52 ปี ได้ให้สัมภาษณ์หลังเกมให้ฟังว่า!

“ผมค่อนข้างแฮปปี้กับชัยชนะ เราเริ่มเกมได้ดีมาก แสดงให้เห็นถึงพลังงานที่ดี และมีสมาธิกับเกมเป็นอย่างดี เราขึงใส่พวกเขาในแดนของพวกเขา เราสร้างโอกาสได้หลายครั้ง อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่าเราน่าจะปิดเกมเร็วกว่านี้”

“แต่เป้าหมายคือการเข้ารอบรองชนะเลิศ และเราทำสำเร็จ ดังนั้นต้องขอชมเชยทีม แต่คุณต้องมองเกมต่อเกม และเราจะต้องเตรียมตัวให้ดี เกมนี้ เฟร็ด มีโอกาสสำคัญ เสียดายยิงฟรีคิกไปชนเสา”

“การ์นาโช่ ก็ทำได้ดีในการดวลตัวต่อตัว การจบสกอร์ของ แอนโทนี่ ก็ยอดเยี่ยมมาก ขณะที่ เปยิสตรี ผมมองเห็นอนาคตในตัวเขา เขาทำได้ดีจริงๆ พัฒนาการของเขาดีมากๆ เลย”

“เราจะได้เห็นสิ่งที่ดีที่สุดจากเขา ผมมีความสุขกับฟอร์มการเล่นของเขามากๆ รวมถึงในฟุตบอลโลกที่ผ่านมาเช่นกัน ผมคิดว่าพอเขาลงมาแล้วดูมีชีวิตชีวานะ ทำแอสซิสต์ที่ดีด้วย”

“ส่วน แรชฟอร์ด ถ้าเขายังคงโฟกัสและพยายามต่อไป เขาจะทำประตูได้เรื่อยๆ โดยไม่ต้องสงสัยเลย”