กุนซือเชลซีสุดเจ็บปวดแพ้แมนซิตี้ยับพร้อมอัพเดทแข้งเดี้ยง

14

เกรแฮม พอตเตอร์ กุนซือใหญ่ “สิงห์บลูส์” เชลซี ออกมากล่าวเปิดใจให้สัมภาษณ์ หลังเกมบุกไปแพ้ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยับ ชนิดหมดสภาพ ไปด้วยสกอร์ถึง 0-4 ในศึกฟุตบอลถ้วยเอฟเอ คัพ 2022-23 รอบ 3 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา

โดยเทรนเนอร์หนุ่มวัย 47 ปี ชาวอังกฤษ เผยให้ฟังว่า! “พวกเรากำลังเจ็บปวดในฐานะสโมสรฟุตบอล และมันไม่ใช่เรื่องดีเลย คุณสามารถหาเหตุผลในการแก้ตัว หรือบอกว่ามันไม่ดีพอ ซึ่งคำตอบทั้งสองนั้นถูกต้อง แต่เราต้องพัฒนาต่อไปและร่วมมือกัน”

“ผมคิดว่ายังมีการสนับสนุนผมในห้องแต่งตัว งานของเราคือการทำงานต่อไป และเราต้องร่วมมือกัน ผมเข้าใจความหงุดหงิดของแฟนบอลอยู่แล้ว เราเคารพในสิ่งนั้น แต่เราก็ไม่สามารถทำอะไรได้นอกจากตั้งใจทำหน้าที่ของเราให้ดีขึ้น ทำงานให้หนักขึ้น”

พร้อมกันนี้ อดีตนายใหญ่ไบรท์ตัน ยังได้อัพเดตสถานการณ์ผู้เล่นบาดเจ็บในทีมล่าสุด หลังจบเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 ให้ฟังด้วยว่า! “คริสเตียน พูลิซิช เพิ่งเจ็บเข่าในเกมวันก่อน ซึ่งตอนนี้เรายังรอผลการประเมินอาการเขาอยู่ และเขาอาจต้องพักหลายสัปดาห์”

“ขณะที่ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เป็นอีกคนที่เจ็บตั้งแต่ต้นเกมที่แล้ว ซึ่งมีอาการผิดปกติเล็กน้อยบริเวณส้นเท้าด้านหลัง และรู้สึกเจ็บที่กล้ามเนื้อแฮมสตริง ซึ่งยังรอการประเมินเช่นกัน ส่วน โอบาเมยอง มีอาการตึงบริเวณหลัง จึงทำให้ไม่ได้เดินทางมากับเราในเกมนี้”