สิงห์แต้มหล่นโดนเจ้าป่าไล่เจ๊า 1-1

158

เชลซี กลับมาทำแต้มหล่นอีกครั้ง เมื่อทำได้เพียงออกไปเสมอ ฟอเรสต์ 1-1 ซึ่งทำให้ตอนนี้คะแนนห่างทีมพื้นที่ท็อปโฟร์ไป 7 แต้มแล้ว



ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
ฟอเรสต์ 1 – เชลซี 1
สนาม : ซิตี้ กราวนด์

เริ่มเกมมา เชลซี ทำได้ดีกว่า โดยมีลุ้นจาก เมสัน เมาท์ สองครั้งในช่วง 10 นาทีแรก แต่บอลก็ไม่เข้ากรอบทั้งหมด

แต่ ฟอเรสต์ เองก็สู้ได้อย่างน่าชื่นชมเหมือนกัน โดย มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ จ่ายไปให้ แบรนแนน จอห์นสัน ได้ยิง แต่ก็หน้าเขตโทษ แต่ก็ไม่มีปัญหาสำหรับ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า

กระทั่งนาทีที่ 16 เชลซี มาออกนำ 1-0 จากจังหวะที่ คริสเตียน พูลิซิช เปิดจากฝั่งซ้ายเข้าเขตโทษ บอลไปโดนส้นเท้า วิลลี่ โบลี่ ที่พยายามสกัด บอลย้อยไปชนคานเด้งมาเข้าทาง ราฮีม สเตอร์ลิง ที่ยืนอยู่โล่งๆ ยิงตุงตาข่ายไม่เหลือ

จากนั้น รูปเกมก็ยังเป็นของ สิงห์บลูส์ เหมือนเดิม แต่ก็ไม่ได้มีโอกาสลุ้นจะแจ้งอะไรมากมาย จนถึงนาทีที่ 43 กาลิดู กูลิบาลี่ เก็บตกในกรอบเขตโทษแล้วไหลสั้นๆ ให้ คริสเตียน พูลิซิช ยิงแบบไม่จับ แต่บอลเบา และไปตรงตัว ดีน เฮนเดอร์สัน

หมดครึ่งแรก เชลซี นำ ฟอเรสต์ 1-0

ครึ่งหลัง ฟอเรสต์ ดูเล่นได้คึกคักขึ้นอย่างชัดเจน นาทีที่ 47 เรโม ฟรอยเลอร์ จ่ายให้ ไตโว อโวนิยี่ ยิงด้วยซ้ายในเขตโทษ แต่ก็ไม่ได้สร้างความลำบากให้ เกปา อะไรมากมาย

อีก 2 นาทีถัดมาก็ยังเป็นเจ้าถิ่นที่มีลุ้นอีกครั้งจาก เบรนแนน จอห์นสัน แต่ก็ไม่ผ่านมือ เกปา

ในที่สุด นาทีที่ 63 ฟอเรสต์ ก็ตามตีเสมอ 1-1 จนได้จากลูกเตะมุมทางซ้ายเปิดเข้ามา เกมรับ เชลซี สกัดไม่ดี วิลลี่ โบลี่ โหม่งย้อนไปเสาแรกให้ แซร์ช โอริเย่ร์ พักอกแล้ววอลเลย์ด้วยขวามุมแคบผ่าน เกปา ตุงตาข่ายไปเลย

จากนั้น เกมของ เชลซี เหมือนจะช็อตไปดื้อๆ แต่นาทีที่ 81 ก็มีลุ้นจากลูกโหม่งของ ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง แต่ก็ไม่ตรงกรอบ

ช่วงเวลาที่เหลือ สิงห์บลูส์ ก็ทำอะไรไม่ได้มากจากเดิมเลย จบเกม เชลซี ทำได้เพียงเสมอ ฟอเรสต์ ทีมในโซนตกชั้น 1-1

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

ฟอเรสต์ : ดีน เฮนเดอร์สัน – แซร์ช โอริเย่ร์, โจ วอร์รอลล์, วิลลี่ โบลี่, เรนาน โลดี้ – ไรอัน เยตส์, เรโม ฟรอยเลอร์, โอเรล ม็องกาล่า – เบรนแนน จอห์นสัน, ไตโว อโวนิยี่, มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์

เชลซี : เกปา อาร์รีซาบาลาก้า – เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, กาลิดู กูลิบาลี่, ติอาโก้ ซิลวา, มาร์ก กูกูเรย่า – เดนิส ซากาเรีย, จอร์จินโญ่, เมสัน เมาท์ – ราฮีม สเตอร์ลิง, ไค ฮาแวร์ตซ์, คริสเตียน พูลิซิช

ผู้ตัดสิน : ปีเตอร์ แบงค์ส

ที่มา:

แบ่งปัน