“เทน ฮาก” พูดถึง “โรนัลโด้” ครั้งแรกหลัง แมนยู ยกเลิกสัญญา

34

 

.

เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หนแรก โดยชี้ว่านักเตะเป็นอดีตของสโมสรไปแล้ว

แนวรุกวัย 37 ปีที่กำลังตกเป็นข่าวกับ อัล-นาสเซอร์ สโมสรดังในซาอุดิอาระเบียพร้อมค่าเหนื่อยก้อนโต หลังถูก ปีศาจแดง ยกเลิกสัญญาช่วงเริ่มฟุตบอลโลก 2022 เมื่อช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

หลังนักเตะให้สัมภาษณ์โจมตี เทน ฮาก, ผู้บริหาร และ อดีตเพื่อนร่วมทีม ในช่วงที่ แมนฯ ยูฯ ยกพลมาเข้าแคมป์ที่ประเทศสเปน ทางฝั่ง เทน ฮาก ได้พูดถึงอดีตลูกทีมของเขาเป็นหนแรก พร้อมกับย้ำว่าเขาโฟกัสกับนักเตะในทีมปัจจุบัน และแผนระยาวของสโมสรเท่านั้น

“เขาจากไป และมันกลายเป็นอดีตไปแล้ว ตอนนี้เราตั้งตาที่จะก้าวไปข้างหน้า และมองหาอนาคต เมื่อคุณเปลี่ยนแปลงสิ่งต่าง ๆ ในองค์กร และเปลี่ยนแนวทางการเล่น มันต้องใช้เวลา ในฟุตบอลระดับสูง คุณไม่มีเวลาขนาดนั้น คู่แข่งต้องการจะเล่นงานคุณ

และนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น เราต้องปรับตัวให้ไว และผมคิดว่าทีมของเราทำได้ยอดเยี่ยม เรื่องจิตวิญญาณเปลี่ยนแปลงไป และผมคิดว่าแนวทางการเล่นของเราก็เปลี่ยนในระหว่างฤดูกาล, สไตล์การเล่น และผมคิดว่าเรากำลังเติบโตขึ้น และเราต้องเดินหน้าต่อไป”

.

.

.

 

.

แบ่งปัน