สิงห์บลูส์ยังไม่เลิกหวังสนคว้า”โรนัลโด้”ร่วมทัพ

4

เชลซีหวังใช้โควต้าฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ ลีกล่อลวงคริสเตียโน โรนัลโด อดีตสตาร์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคม

เมื่อเร็ว ๆ นี้แข้งชาวโปรตุเกสได้แสดงความคิดเห็นที่ไม่สุภาพต่อเจ้านายของยูไนเต็ดอย่างเอริค เทน ฮากและสัญญาของเขาก็ถูกยกเลิกหลังจากนั้นไม่นาน เขาตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายทีมด้วยค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาลไปยังซาอุดีอาระเบียกับอัล-นาสเซอร์ แต่เพียร์ส มอร์แกนอ้างว่าเขาสามารถอยู่ในอังกฤษได้

นักเตะวัย 37 ปีมีความต้องการที่จะเล่นฟุตบอลแชมเปียนส์ลีกอีกครั้ง ดานิเอเล่ ลอนโก้รายงานว่าเขาจะยอมรับข้อเสนอของเชลซี เดอะบลูส์ต้องการเซ็นสัญญากับเขาในช่วงซัมเมอร์ โดยท็อด โบห์ลี่ได้วางแผนแนวทางไว้ แต่โธมัส ทูเคิ่ลไม่ต้องการได้แข้งรายนี้มาร่วมทีม แต่ทูเคิ่ลไม่ได้เป็นหัวหน้าโค้ชของสโมสรอีกต่อไป และเราจะไม่แปลกใจหากสิงห์บลูส์เสนอสัญญาให้เขาหลังจากจบการแข่งขันฟุตบอลโลก

Former Manchester United star Cristiano Ronaldo is very tempted to join Chelsea on a free transfer in January.

The Portuguese recently made disrespectful comments towards United boss Erik ten Hag and his contract was terminated soon after.

He has since been linked with a mega-money move to Saudi Arabia with Al-Nassr, but Piers Morgan has claimed that he could stay in England.

แบ่งปัน