แล้วเจอกันเร็ว ๆ นี้!มาซิกา แยกทางบุรีรัมย์-ดีใจช่วยทีมคว้าเทรเบิ้ลแชมป์

1

แนวรุกวัยชาวเคนยา แยกทาง ปราสาทสายฟ้า เรียบร้อย หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีม ทั้งที่ฤดูกาลที่ผ่านมา มีส่วนช่วยทีมคว้าเทรเบิ้ลแชมป์มาครอง

อายุบ มาซิกา แนวรุกทีมชาติเคนยา แยกทางกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกรีโว่ ไทยลีก เป็นที่เรียบร้อย หลังออกมาโพสต์ลาด้วยตัวเอง โดยขอบคุณทุกคนที่ ให้กำลังใจมาตลอด รวมถึงแบ่งปังช่วงเวลายอดเยี่ยม ที่ประสบความสำเร็จร่วมกัน

ดาวเตะวัย 30 ปี ย้ายมาอยู่กับ ปราสาทสายฟ้า เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนมีส่วนช่วยทีมคว้าเทรเบิ้ลแชมป์มาครองได้ทันที แต่ในซีซั่นนี้ ด้วยโควตาต่างชาติที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้เขาไม่มีชื่อในเกมรีโว่ ไทยลีก แม้แต่นัดเดียว กระทั่งแยกทางกันในที่สุด

“ครึ่งแรกของฤดูกาลได้จบลงแล้ว น่าเสียดายที่เป็นเรื่องราวของผมกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดด้วยเช่นกัน ผมขอขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจผมมาตลอดทาง เราได้แบ่งปันช่วงเวลาที่สวยงาม และคว้าแชมป์ร่วมกันมากมาย ขอบคุณสำหรับกำลังใจของคุณทุกคน ผมขออวยพรให้ทุกคนโชคดีในฤดูกาลที่เหลือ แล้วเจอกันเร็ว ๆ นี้” มาซิกา โพสต์ผ่าน IG ส่วนตัว

สำหรับ อายุบ มาซิกา ฝากผลงานยิงไป 5 ประตู จาก 22 นัดรวมทุกรายการให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดยคาดว่าเขาจะยังค้าแข้งในศึกรีโว่ ไทยลีก ต่อไปในช่วงเลกสอง ซึ่งมี พีที ประจวบ เอฟซี เป็นทีมเต็งที่จะคว้าตัวไปร่วมทัพ

ขอบคุณที่มา goal.com

แบ่งปัน