สโคลส์แนะสองกองหน้าตัวแทนโรนัลโด้

17

พอล สโคลส์ อดีตกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มอง คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู กองหน้า ไลป์ซิก และ โคดี้ กัคโป ตัวรุกของ พีเอสวี เป็นตัวแทนของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ปีศาจแดงแยกทางกับสตาร์ทีมชาติโปรตุเกสหลังมีประเด็นเรื่องการให้สัมภาษณ์กับ เพียร์ส มอร์แกน จนกลายเป็นเรื่องใหญ่โตก่อนฟุตบอลโลก ทำให้ทีมอาจจะมองหาตัวแทนเข้ามาเสริมทัพ

ผมคิดว่ามีกองหน้า 2-3 คนที่พวกเขาอาจจะพิจารณา เด็กของ ไลป์ซิก ที่ เชลซี มีข่าวเชื่อมโยงด้วย, เอ็นกุนกู กองหน้าตัวเป้าเป็นตำแหน่งใหญ่ที่ต้องเติมเต็ม เรามี อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่สามารถเล่นตรงนั้นได้ แต่ผมคิดว่า มาร์คัส ชอบเล่นด้านกว้างมากกว่า ส่วนสถิติบาดเจ็บของ อ็องโตนี่ ก็ไม่ดีนัก

เดือนมกราคมอาจจะเร็วไป (ที่จะหาตัวแทน โรนัลโด้) พวกเขาอาจจะมองไปที่ซัมเมอร์ในตอนนี้ แต่ผมคิดว่ามีผู้เล่นหลายคนในตำแหน่งนั้น

เด็กที่ พีเอสวีกัคโปทำได้อย่างยอดเยี่ยมกับ เนเธอร์แลนด์ ในฟุตบอลโลกและผมคิดว่า เทน ฮาก เคยสนใจเขาก่อนหน้านี้

มีนักเตะอยู่ตรงนั้นอย่างแน่นอน ในเดือนมกราคมอาจจะเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากในการทำธุรกิจ แต่ผมหวังว่าเราจะทำอะไรบางอย่างได้และนำกองหน้าคนใหม่เข้ามา

Paul Scholes identifies two Cristiano Ronaldo replacements in Man Utd transfer plea

Manchester United favourite Paul Scholes believes the club should make a move for Cody Gakpo or Christopher Nkunku in January after Cristiano Ronaldo’s contract was torn up last week

แบ่งปัน