“เฮนโด้” รับรู้ว่า “มาเน่-ซาลาห์” ผิดหวังที่ไม่ได้มาฟุตบอลโลก

19

.

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน รับรู้ได้ว่า ซาดิโอ มาเน่ อดีตเพื่อนร่วมสุดผิดหวังที่จำเป็นต้องถอนตัวการรับใช้ทีมชาติเซเนกัลในฟุตบอลโลก หลังได้คุยกัน เช่นเดียวกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่แม้ไม่ได้คุยแต่ก็แน่ใจว่าการไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลโลกเป็นเรื่องน่าผิดหวังสำหรับแข้งอียิปห์เช่นกัน

มาเน่ จำใจได้แต่นั่งดูเพื่อนร่วมทีมชาติเซเนกัลลงเล่นในฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย เพราะตัวเขาเองต้องถอนตัวออกไปในช่วงก่อนทัวนาเม้นท์เริ่มเพราะอาการบาดเจ็บที่น่องที่ได้รับจากการเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค ก่อนหน้านั้น เช่นเดียวกับ ซาลาห์ ที่ทีมชาติอียิปห์ของเจ้าตัวไม่ผ่านรอบคัดเลือกเพราะไปแพ้ต่อเซเนกัลของมาเน่ในรอบเพลย์ออฟ

“ผมไม่ได้คุยกับโมนะเอาจริงๆ” เฮนเดอร์สันกล่าว “ผมคิดว่าเขากำลังมีความสุขกับการพักผ่อนอยู่ที่ซักแห่งหนใด ผมแน่ใจ ว่าเขาผิดหวังมากๆ ที่ทีมของเขาและเขาไม่ได้มีมาเล่นฟุตบอลโลก นักเตะที่ดีที่สุดในโลกย่อมต้องการเล่นในฟุตบอลโลก และแน่นอนว่าเขาเป็นหนึ่งในนั้น”

“และสำหรับ ซาดิโอ ก็เห็นได้ชัดว่าเขาผิดหวังมาก ผมได้คุยกับเขาตอนที่ได้ยินเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของเขา และเขาก็ผิดหวังมากๆ ที่ไม่สามารถฟิตทัน ผมรู้ว่า ซาดิโอ เองก็เหมือนคนๆ นึงที่ขอให้มีโอกาสเล็กน้อย เขาจะต้องมา (ฟุตบอลโลก) ให้ได้แน่ ดังนั้นนี่คงเป็นอาการบาดเจ็บที่เลวร้ายเหมือนกัน ผมหวังให้เขาฟื้นตัวได้ดีและได้รับโอกาสอื่นอีกในอนาคต”

.

.

.

แบ่งปัน