ขอบคุณจากใจ!ธีรเทพโพสต์ร่ายยาวหลังแขวนสตั๊ด

6

และแล้ววันนี้ก็มาถึง “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย โพสต์ร่ายยาว ขอบคุณแฟนบอล ทั้งคำด่า และคำชม ที่ล้วนเป็นแรงผลักดันให้กับตน หลังประกาศแขวนสตั๊ดในวัย 37 ปี พร้อมขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่าน ที่มอบโอกาสให้เสมอมา…
—————————————
“ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง วันที่ผมต้องmove onจากพื้นหญ้าสีเขียวกับลูกฟุตบอลกลมๆที่ผมใช้ชีวิตกับมันมาทุกวัน20กว่าปี เป็นที่ที่สร้างความสุขที่แท้จริงให้ผม ไม่ว่าปัญหาอะไรจะหนักหนาแค่ไหนจากภายนอก”

“เมื่อใดที่เหยียบลงบนพื้นหญ้าสีเขียว เมื่อใดที่ได้สัมผัสลูกฟุตบอลกลมๆ ผมก็ลืมทุกอย่างทันที ผมทำตามความฝันของตัวเองจนมาถึงสุดทางแล้วสำเร็จบ้างไม่สำเร็จบ้าง แต่ผมไม่เคยเสียใจ”

“เพราะผมใส่สุด จัดเต็ม ให้เกินร้อยทุกครั้ง ไม่ว่าผลการแข่งขันจะออกมาเป็นยังงัยก็ตาม ใครยอมผมไม่ยอม…ผมภูมิใจนะครับที่ได้รับใช้ชาติ รับใช้แฟนบอลทั้งประเทศ”

“และตอบแทนบุญคุณของแผ่นดินผืนนี้ที่มีเอกราชที่ยิ่งใหญ่ ตอบแทนความไว้วางใจจากโค้ชทุกท่าน ผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสผมมาในทุกช่วงชีวิต ผมดีใจที่อย่างน้อยผมก็พอจะมีผลงานทิ้งไว้ให้กับแฟนๆ”

“และวงการฟุตบอลได้นึกถึงบ้าง วันนี้ผมตกผลึกทุกอย่างในห้วงความคิดและความรู้สึกของตัวเองแล้วทบทวนมาอย่างดีแล้ว มันถึงเวลาแล้วจริงๆที่ต้องไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ กับการทำงานใหม่ในบทบาทอื่นๆ”

“ขอบคุณทุกกำลังใจ เสียงเชียร์ เสียงด่า เสียงโห่ คำวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ ที่เป็นแรงผลักดันให้ผมมาถึงจุดนี้ รักทุกคนนะครับ ขอบคุณจากใจจริงๆ”