นิวฯ-อัล นาเซอร์สองทีมเต็งคว้าโด้

35

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ อัล นาเซอร์ คือสองทีมที่พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยก้อนโตคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปร่วมทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งออกมาประกาศยกเลิกสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อย่างเป็นทางการเมื่อคืนวันอังคาร จากสาเหตุที่ดาวเตะชาวโปรตุเกส ไปให้สัมภาษณ์โจมตีสโมสรผ่านทางรายการของพิธีกรชื่อดังอย่าง เพียร์ส มอร์แกน รวมถึงยอมรับว่าเขาไม่มีความเคารพต่อผู้จัดการทีมอย่าง เอริค เทน ฮาก

โดยก่อนหน้านี้ ทีมที่เคยมีข่าวกับแข้งวัย 38 ปี อย่าง เรอัล มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิค ทว่าล่าสุดมีรายงานทั้งสองทีมยังไม่สนใจที่จะคว้าแข้งรายดังกล่าวไปเสริมทัพช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม

ขณะเดียว Marca สื่อฟุตบอลสเปน รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ อัล นาเซอร์ สโมสรจากซาอุดิอาระเบีย คือสองทีมเต็งที่อาจเป็นสถานีต่อไปของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

จากรายงานระบุว่า นิวคาสเซิ่ล และ อัล นาเซอร์ คือสองทีมที่พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยก้อนโต 520,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ให้กับนักเตะเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัย

อย่างไรก็ตามเดอะ แม็กพายส์ดูจะมีความเป็นไปได้มากกว่า เนื่องจากทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว กำลังอยู่บนเส้นทางของการลุ้นคว้าพื้นที่ไปเล่นฟุตบอลยุโรป ซีซั่นหน้า ซึ่งนั่นถือเป็นอีกหนึ่งความต้องการของ โรนัลโด้ เช่นกัน

Saudi Arabian club Al Nassr’s crazy $336m Cristiano Ronaldo approach

Cristiano Ronaldo may have been sacked by Manchester United but there’s no shortage of utterly insane offers on the table.

 

แบ่งปัน