มิเคลชี้โด้อีโก้สูงเตือนทีมอยากได้ร่วมงาน

25

จอห์น โอบี มิเคล อดีตกองกลางของ เชลซี วิจารณ์ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับการให้สัมภาษณ์วิจารณ์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเตือนสโมสรที่อยากได้ไปร่วมทีมว่าอาจจะเจอแบบเดียวกัน

ปีศาจแดงยกเลิกสัญญากับ โรนัลโด้ เมื่อวันอังคารหลังจากสัมภาษณ์กับ เพียร์ส มอร์แกน ซึ่งทาง มิเคล ไม่เห็นด้วยกับการกระทำของสตาร์ทีมชาติโปรตุเกส พร้อมเตือนทีมอื่นที่อยากจะได้ร่วมทีมให้ระวังเช่นกัน

ผมไม่เคยเป็นแฟนบอลของ โรนัลโด้ เลย, สำหรับผมแล้ว เมื่อนักเตะมีอีโก้มากเกินไป ผมไม่เข้าใจเลยจริงๆมิเคล กล่าวกับ ดูไบ อายเขาไม่เคยเป็นหนึ่งในผู้เล่นคนโปรดของผมและนั่นทำให้ผมเลือก (ลิโอเนล) เมสซี่ อยู่เสมอ, ผมหมายถึงว่าถ้ามีคนออกมาให้สัมภาษณ์แบบนั้น อะไรทำให้คุณคิดว่าถ้าเขาเซ็นสัญญากับสโมสรของคุณในเดือนมกราคม เขาจะไม่ทำแบบเดียวกัน?”

ดังนั้น ผมหมายถึงว่าทุกสโมสรต้องตระหนักถึงเรื่องนี้ แต่ฟังนะ เขาคือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เขาคือหนึ่งในนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดของเกมลูกหนัง

ผมคิดว่าเขากำลังจะย้ายไปสโมสรอื่นในเดือนมกราคมและเดินหน้าในเส้นทางอาชีพของเขาต่อไป แต่สำหรับผมมันเป็นสถานการณ์ที่เลวร้าย เขาทำเพื่อสโมสรมามากและการได้เห็นมันจบลงแบบนี้มันแย่จริงๆ

ในส่วนของเขา ผมจะบอกว่ามันเป็นการสัมภาษณ์นั้นไม่ควรทำ ผิดเวลาด้วย มันไม่ถูกต้อง มันดูไม่เหมาะกับนักเตะที่ประสบความสำเร็จมากมายในเกมนี้

‘When a player has so much EGO, I don’t get it’: John Obi Mikel slams Cristiano Ronaldo over his Piers Morgan interview and Manchester United exit – and says ‘that’s why I always go for Messi’

Former Chelsea star John Obi Mikel has weighed in on Cristiano Ronaldo‘s tumultuous exit from Manchester United.

แบ่งปัน