“แม็กไกวร์” โดดป้อง “โรนัลโด้” ชี้ไม่มีใครอยากถูกวิจารณ์

8

.

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ออกตัวปกป้องอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าไม่มีใครอยากเป็นเป้าของเสียงวิจารณ์ เพราะตัวเองก็เคยโดนมาก่อนซึ่งไม่ใช่เรื่องที่ดีเลย

โรนัลโด้ ย้ายกลับมาอยู่กับ ปีศาจแดง เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน แต่ทุกอย่างก็ไม่ได้ดำเนินไปอย่างสวยงามตามที่หวัง หลังจากที่เขาสัมภาษณ์กับ เพียร์ส มอร์แกน จนนำมาสู่การยกเลิกสัญญา ซึ่งเป็นจุดสิ้นสุดของเขาที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด และ นั่นก็ทำให้เขาตกเป็นเป้าของเสียงวิจารณ์มากมายจากหลายสื่อ จากการที่เพื่อนร่วมทีมโดนวิจารณ์ ทำให้ แม็กไกวร์ ออกมา ตอบโต้ว่า

“ในฐานะนักฟุตบอล ไม่มีใครชอบการถูกวิจารณ์หรอกนะ แต่ผมมองว่ามันคือส่วนหนึ่งของเกมฟุตบอล ผมได้เล่นกับ โรนัลโด้ ในช่วงปีกว่าๆที่ผ่านมา และเขาก็คือนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่ง ซึ่งเขาถูกวิจารณ์อยู่ทุกวันนั่นแหละ ฉะนั้นหากมันเกิดขึ้นกับเขาและตำแหน่งที่ผมลงเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

มันก็เกิดขึ้นกับคนอื่นๆได้ด้วย ผมแค่ต้องทำงานหนัก, ฝึกฝนตัวเอง, ทำให้ดีที่สุด และทำทุกอย่างที่ทำได้ เพื่อพัฒนาและกลบเสียงวิจารณ์เหล่านั้นลง เปลี่ยนเป็นคำยกย่องก็แค่นั้น แต่เส้นทางที่จะไปมันก็ไม่ได้ปูด้วยดอกกุหลาบหรอกนะ แต่ผมจะพยายาม และผมรู้ว่า โรนัลโด้ ก็พยายามอยู่เช่นกัน”

.

.

.

แบ่งปัน