ผีต้องรอจบซีซั่นหากอยากได้”โอซิมเฮ็น”

9

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเตรียมยื่นข้อเสนอในการเซ็นสัญญากับวิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้านาโปลีในเดือนมกราคม

แข้งชาวไนจีเรียตกเป็นข่าวอย่างหนักกับปีศาจแดงในช่วงตลาดซื้อขายรอบที่แล้ว แต่พวกเขาปฏิเสธที่จะทำตามราคา 120 ล้านยูโรของนาโปลี นักเตะวัย 23 ปีอยู่ในฟอร์มที่ดีในฤดูกาลนี้ด้วยผลงาน 10 ประตูและอีก 3 แอสซิสต์สำหรับนาโปลี และตอนนี้ฟาบริซิโอ โรมาโนรายงานว่าโอกาสที่แข้งรายนี้จะย้ายทีมในช่วงกลางฤดูกาลนั้นเป็นไปได้ยาก

นักข่าวชื่อดังให้สัมภาษณ์กับ Talk TV ว่าปีศาจแดงไม่มีโอกาสที่จะได้ตัวเขาในฤดูหนาวนี้ ขณะที่นาโปลีกำลังอยู่บนตำแหน่งสูงสุดของตำแหน่งในลีกกัลโช่ เซเรีย อา สโมสรเนเปิลส์กำลังเป็นจ่าฝูงของลีกสูงสุดอิตาลี โดยมีแต้มนำหน้าเอซี มิลานอยู่ 8 แต้ม พวกเขามีเป้าหมายที่จะคว้าแชมป์ลีกให้ได้ในรอบ 33 ปี ด้วยโอกาสดังกล่าว นาโปลีไม่น่าจะประเมินอนาคตของโอซิมเฮนจนกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาล ยูไนเต็ดไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องรอจนกว่าจะถึงตอนนั้น

Manchester United have been handed a blow in signing Napoli striker Victor Osimhen in January.

The Nigerian was heavily linked with the Red Devils during the last transfer window, but they refused to meet Napoli’s €120m price tag.

The 23-year-old has been in fine form this term with 10 goals and three assists for Napoli and Fabrizio Romano has now ruled out a January exit.

แบ่งปัน