โมโร่เปิดใจรับบุรีรัมย์แกร่งทั่วแผ่นแต่ราชบุรีพร้อมสู้

3

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 15 ที่ ช้าง อารีนา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงของตารางคะแนน จะเปิดบ้านพบกับ ราชบุรี เอฟซี รองจ่าฝูง ในวันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2565 เวลา 18.00 น.

สำหรับ ราชันมังกร เพิ่งระเบิดฟอร์มจนไต่มาอยู่ที่สอง และต้องเจอกับ ปราสาทสายฟ้า เข้าป้ายคว้าแชมป์เลกแรกได้แน่นอนแล้ว และยังไม่แพ้ใครเลยในฤดูกาลนี้ ก่อนการแข่งขัน ชาบี โมโร่ หัวหน้าผู้ฝึกสอนราชบุรี กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า

“เรามีความสุขกับผลงาน เราทำผลงานได้ดี และมีฟอร์มการเล่นที่ดีในฤดูกาลนี้ และเราทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ผมมีความสุขกับผลงานที่ออกมาเช่นเดียว สำหรับผม บุรีรัมย์เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และเป็นจ่าฝูงของไทยลีก พวกเขาทำผลงานได้ดีมากในปีนี้”

“แน่นอนว่าเกมนี้เป็นเกมที่ยาก เพราะ บุรีรัมย์ ได้เล่นในบ้าน ต่อหน้าแฟนบอล และเราจะพยายามทำเต็มที่เพื่อเอาชนะ แสดงความกระหายออกมา และทำให้ดีที่สุดยามลงสนามในเกมนี้ เราต้องมีสมาธิตลอดทุกวินาที บุรีรัมย์ มีนักเตะที่ดีหลายคน มันยากที่จะบอกว่าใครเป็นคีย์แมน”

“ในทุกตำแหน่งต่างมีคุณภาพ เราต้องมีสมาธิกับทุกคน เราต้องควบคุม ตอนนี้เราต้องโฟกัสเกมที่เหลือก่อนในเลกแรก เพราะนอกจากเกมนี้ยังมีเกมบอลถ้วยกับเชียงราย เราต้องมองไปทีละก้าว เพราะหลังจากนั้นเรายังมีเวลาที่จะวิเคราะห์ว่าเราต้องปรับปรุงตรงไหน”

“ต้องเสริมอะไรหลังจากเกมนั้น ถึงแฟนบอล ผมพูดเสมอว่าพวกเราสู้เพื่อพวกเขา เราต้องการทำให้ทุกคนภูมิใจในทีมของเรา เราไม่สามารถการันตีชัยชนะ แต่เราจะพยายามตอบแทนทุกคนอย่างเต็มที่เสมอยามลงไปในสนาม”