ผีแอบเหล่หวังคว้า”มาร์คัส ตูราม”เสริมแนวรุก

20

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาที่จะคว้าตัว มาร์คัส ตูราม กองหน้าของโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ในตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวนี้

นักเตะวัย 25 ปีรายนี้อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมสำหรับสโมสรในบุนเดสลีกาในฤดูกาลนี้ โดยทำไป 10 ประตูและอีก 3 แอสซิสต์จาก 15 เกมในลีก กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในบอลถ้วยของเยอรมันด้วยผลงาน 3 ประตูและ 1 แอสซิสต์จากการลงเล่นเพียง 2 นัด

มีรายงานว่า ตูราม อาจย้ายทีมในเดือนมกราคม เนื่องจากเขาไม่มีแผนที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไป เมินเช่นกลัดบัคพยายามรั้งตัวเขาไว้ในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่กองหน้ารายนี้ตัดสินใจที่จะไล่ตามความท้าทายใหม่กับทีมที่ใหญ่ขึ้น รูดี้ กาเลตติรายงานว่า ยูไนเต็ดกำลังจับตาดูตูรามอยู่ แต่ไม่ใช่แค่ปีศาจแดงทีมเดียวที่สนใจแข้งรายนี้ อินเตอร์ มิลาน, เชลซี และเซบีย่า ก็กำลังติดตามสถานการณ์ของเขาเช่นกัน และอาจมีสงครามการเสนอราคาขึ้นในช่วงเดือนมกราคมนี้

Manchester United are considering a move for Borussia Monchengladbach attacker Marcus Thuram during the winter transfer window.

The 25-year-old has been in splendid form for his Bundesliga club this term, bagging 10 goals and three assists in 15 league games.

The France international has also impressive in the German Cup with a tally of three goals and one assist from just two appearances.

แบ่งปัน