เควินตั้งเป้าบุกอัดฉลามปิดท้ายเลกแรก

2

ส่งท้ายเลกแรก! เควิน ก่อนเยือน ชลบุรี : เป้าหมายคือ 3 แต้มเท่านั้น

เควิน ดีรมรัมย์ แบ็คซ้ายคนสำคัญ การท่าเรือ เอฟซี ชื่นชม ชลบุรี เอฟซี เป็นทีมที่ดี และ เต็มไปด้วยนักเตะพลังหนุ่ม แต่ สิงห์เจ้าท่า ก็ตั้งเป้าบุกไปเอาชนะให้ได้ ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022-23 นัดส่งท้ายเลกแรก
สิงห์เจ้าท่า รั้งอันดับ 6 ของตาราง มี 22 คะแนนจาก 14 นัด ขณะที่ ฉลามชล รั้งอันดับ 3 ของตาราง มี 27 คะแนน ก่อนเตรียมพบกันในเกม ฟรายเดย์ไนท์
“บรรยากาศในทีมยังดีอยู่ และเราจะพยายามเก็บชัยชนะในเกมใหญ่ ๆ แบบนี้ต่อไป เราแค่โชคไม่ดีในเกมพบบุรีรัมย์ แต่เราเล่นได้ดีมากแล้ว” เควิน เริ่มกล่าวกับเรา
“ชลบุรีเป็นทีมที่ดีเสมอ และยังมีนักเตะอายุน้อยที่ดีมาก ๆ หลายคน นักเตะเหล่านี้กำลังเติบโตในลีก และกำลังเล่นได้ดีขึ้นเรื่อย ๆ พร้อมกับประสบการณ์ที่มากขึ้น เราต้องเคารพพวกเขาในฐานะทีม แต่เราจะไปที่นั่นเพื่อชัยชนะ โดยไม่ต้องคิดเรื่องอะไรอื่นในใจ”
“ทุกเกมมีความสำคัญ และ เกมนี้ก็ไม่มีแตกต่างกัน รวมถึงยังเป็นเกมสุดท้ายของเลกแรก เราจะพยายามเก็บ 3 แต้ม และ ทำให้แฟนบอลมีรอยยิ้มให้ได้หลังจบเลกแรก”
“แน่นอน เป้าหมายคือ 3 แต้มเท่านั้น และผมหวังว่าแฟนบอลทุกคนจะมาให้กำลังใจเราเหมือนในเกมกับบุรีรัมย์” ดาวเตะลูกครึ่งไทย-สวีเดน ปิดท้าย
สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี เตรียมบุกไปเยือน ชลบุรี เอฟซี ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022-23 นัดสุดท้ายของเลกแรก วันที่ 25 พฤศจิกายนนี้ เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

ที่มา:

แบ่งปัน