P$G หมายคว้าตัวซาลิบายืนแบ็คซีซั่นหน้า

14

วิลเลี่ยม ซาลิบา ปราการหลังของอาร์เซนอลอาจถูกคว้าตัวไปร่วมทีมปารีส แซงต์-แชร์กแมงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ตามรายงานของ Foot Mercato


เซ็นเตอร์แบ็ครายนี้ย้ายจากแซงต์ เอเตียนมาร่วมทีมเดอะกันเนอร์สในปี 2019 แต่ต้องรอจนถึงฤดูกาลปัจจุบันจึงจะสามารถประเดิมสนามได้ ซาลิบาได้รับการเปิดเผยว่าเป็นหัวใจของแผงหลัง แต่ก็ยังมีข้อสงสัยว่าเขาจะยังคงอยู่กับ อาร์เซน่อลต่อไปในระยะหน้าหรือไม่

ข้อตกลงปัจจุบันของเขาจะสิ้นสุดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล แต่บอร์ดบริหารมีตัวเลือกในการยืดเวลาการอยู่ของเขาออกไปอีก 12 เดือนผ่านเงื่อนไขการขยายเวลาที่ระบุไว้ในสัญญา นอกเหนือจากนั้น พวกเขาจะต้องเจรจากับนักเตะ และ Foot Mercato อ้างว่าเจ้าอาจถูกโน้มน้าวให้กลับไปปารีสในฤดูกาลหน้า

ปารีสกำลังประเมินอนาคตของเปรสเนลล คิมเพมเบ้และอ้างว่า ซาลิบาอาจเป็นตัวแทนที่มีศักยภาพสำหรับเขา ซาลิบาถูกซื้อโดยอาร์เซน่อลในราคา 27 ล้านปอนด์ เปแอสเชอาจเสนอราคาอย่างน้อย 50 ล้านปอนด์เพื่อให้อาร์เซน่อลปล่อยแข้งรายนี้ออกจากทีม

Arsenal defender William Saliba could be tempted to join Paris Saint-Germain at the end of the campaign, according to Foot Mercato.

The centre-back joined the Gunners from Saint-Etienne in 2019, but had to wait until the current season to make his competitive debut.

Saliba has been a revelation at the heart of the backline, but there are still doubts whether he will continue with the Gunners next term.

แบ่งปัน