ผีแอบส่องฟอร์มมุสซ่า เดมเบเล่หน้าเป้าลียงเล็งเสียบแทน”โด้”

13

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเล็งคว้าตัว มุสซ่า เดมเบเล่กองหน้าของลียงมาร่วมทีมในเดือนมกราคมนี้ ขณะที่พวกเขาเตรียมที่จะปล่อยคริสเตียโน่ โรนัลโด้ออกจากทีม

เมื่อเร็วๆ นี้ โรนัลโด้ได้แสดงความคิดเห็นอย่างฉุนเฉียวเกี่ยวกับผู้จัดการทีม เอริก เทน ฮาก และตระกูลเกลเซอร์ส ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับเพียร์ส มอร์แกน เป็นผลให้สโมสรกำลังวางแผนที่จะยกเลิกสัญญาของเขา และนี่อาจเป็นโอกาสในการที่จะหากองหน้ารายใหม่เข้ามาร่วมทีม

เดมเบเล่เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ตกเป็นข่าวกับปีศาจแดงอยู่เป็นประจำ และเขาอาจถูกขายในราคาเพียง 10 ล้านปอนด์ในช่วงปีใหม่ แข้งชาวฝรั่งเศสรายนี้อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมกับโอลิมปิก ลียงในฤดูกาลที่แล้ว โดยทำไป 22 ประตูและอีก 5 แอสซิสต์จาก 36 เกมในทุกรายการ

อย่างไรก็ตาม เขาทำได้เพียง 2 ประตูจาก 12 เกมในฤดูกาลนี้ การมาถึงของลากาแซ็ตต์ทำให้เวลาในสนามของเขาลดลง แม้จะขาดเวลาลงเล่น แต่อดีตนักเตะเซลติกก็ถือเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีกับปีศาจแดงเพื่อเข้ามาเป็นกองหน้าเสริมให้กับทีม

Manchester United could make a January swoop for Lyon striker Moussa Dembele as they brace for Cristiano Ronaldo’s exit.

Ronaldo recently made rash comments on manager Erik ten Hag and the Glazers during an explosive interview with Piers Morgan.

As a result, the club are planning to terminate his contract and this could coincide with the purchase of a low-cost striker this winter.

 

แบ่งปัน