ชนะเท่านั้น!รังสรรค์ยันเทโรต้องไปเอาแต้มจากขอนแก่น

2

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 14 ที่สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น ขอนแก่น ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 13 เปิดบ้านพบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับ 8 ในวันอาทิตย์ที่ 20 พฤจิกายน 2565 เวลา 18.00 น.

สำหรับ จงอางพยองในยุคโค้ชเบ๊ ยังไม่ชนะใครในลีกเลยแต่ก็ปลดล็อคได้ในบอลถ้วย ส่วนเทโร ชนะมา 4 จาก 5 เกมหลัง แต่พลาดท่าตกรอบบอลถ้วย ก่อนการแข่งขัน รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค หัวหน้าผู้ฝึกสอน โปลิศ เทโร เอฟซี กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า

“เกมกับขอนแก่น ยูไนเต็ด ก็คงเป็นเกมที่หนัก เพราะเป็นทีมระดับเดียวกัน และมีความสูสี เขาเล่นในบ้านได้อย่างแข็งแกร่ง และมีแนวรับเหนียวแน่น เป้าหมายของเราก็คงไม่อยากไปแพ้ และผมหวังว่าเราจะมีแต้มกลับบ้าน การตกรอบบอลถ้วยก็มีผลกับเราเล็กน้อย”

“เกมลีกที่ผ่านมาเราก็ทำได้ดี แต่บอลถ้วยเราก็ได้พักตัวหลัก เราเอาตัวสำรองไปเล่น เพราะเราโฟกัสเกมลีกมากกว่า มารอดูกันว่าการพักตัวหลักจะดีขึ้นตามที่เราคิดหรือไม่ จริงๆ โค้ชเบ๊ เข้ามาก็ทำให้ ขอนแก่น มีผลงานที่ดีขึ้น”

“เขาเป็นโค้ชที่มีประสบการณ์ในลีกสูงมากและแกมาก็คงทำให้ขอนแก่นดีขึ้น เราไม่ประมาท เราเคารพทุกทีมเสมอ เราไม่ได้มองว่าขอนแก่นจะเป็นรองเรา ก็หวังว่าเกมนี้น้องๆ จะสามารถทำผลงานออกมาได้ดี เป้าหมายของเรา เราอยากมีแต้มทุกนัด”

“พยายามที่จะโฟกัสกับทุกๆแต้ม แต่ต้องลองดูว่าจะได้ตามเป้าหมายไหม เราอยากได้แต้มในสองเกมที่เหลือเพราะว่าเลกสองกลับมาเราก็ต้องเจอกับทีมหัวตารางแบบต่อเนื่อง เราก็อยากได้แต้มตรงนี้”

“ฝากแฟนบอลเทโร มาให้กำลังน้องๆกันเยอะนะครับ น้องๆทุกคนก็ต้องการพลังจากแฟนบอลเพื่อทำให้ได้ตามเป้าหมายที่ทุกคนต้องการ”