แตกหักอีกระลอก! “โรนัลโด้” เปิดอกความสัมพันธ์ “เทน ฮาก”

32

.

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เปิดใจถึง เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่เขาปฏิเสธที่จะลงเล่นให้กับ ท็อตแนม เมื่อเดือนที่แล้ว และออกจากสนาม โอลด์แทรฟฟอร์ด ก่อนหมดเวลาการแข่งขัน

“คุณไม่ใส่ผมในการต่อสู้กับแมนเชสเตอร์ซิตี้เพราะความเคารพในอาชีพของผมและคุณต้องการให้ผมอยู่ในสนามสามนาทีกับท็อตแนม มันไม่สมเหตุสมผลเลย”

“ผมคิดว่าเขาทำไปโดยตั้งใจ ผมรู้สึกเคืองไม่ใช่เพราะเกมนั้น แต่ก่อนหน้านี้ เขาไม่เคารพ ในแบบที่ผมควรได้รับ แต่มันคือสิ่งที่มันเป็น นี่คือเหตุผลว่าทำไมเกมกับท็อตแนมผมถึงออกจากสนามก่อน”

“คุณไม่ใส่ผมในการต่อสู้กับแมนเชสเตอร์ซิตี้เพราะความเคารพในอาชีพของผมและคุณต้องการให้ผมอยู่สามนาทีกับท็อตแนมหรือไม่ มันไม่สมเหตุสมผลเลย ผมคิดว่าเขาทำไปโดยตั้งใจ ผมรู้สึกเคืองไม่เพียงเพราะเกมนั้น แต่ก่อนหน้านี้ เขาไม่เคารพ [ผม] ในแบบที่ผมควรได้รับ

“แต่มันคือสิ่งที่มันเป็น นี่คือเหตุผลว่าทำไมเกมกับท็อตแนมผมถึงจากไป ผมจะซื่อสัตย์กับคุณ มันเป็นสิ่งที่ผมเสียใจเมื่อออกจากสนาม [กับท็อตแนม] อาจหรืออาจจะไม่ใช่ผมไม่รู้

มันยากที่จะบอกคุณ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ผมเสียใจ แต่ในทำนองเดียวกัน ผมก็รู้สึกรำคาญจากโค้ช โค้ชให้เวลาผมในเกม 3 นาที ขอโทษ ผมไม่ใช่ผู้เล่นแบบนั้น ผมรู้ว่าผมสามารถให้อะไรกับทีมได้บ้าง”

.

.

.

.

.

 

แบ่งปัน