รื้อดีลเก่า! ปืนสนดีงดานิโล่แข้งตัวเก่งพัลไมรัสร่วมทีม

13

อาร์เซนอล ได้รับการคาดหมายว่าจะยกระดับการไล่ล่าตัว ดานิโล มิดฟิลด์ของ พัลไมรัส หลังจากที่พลาดการคว้าตัวเขาเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

แข้งชาวบราซิลรายนี้เป็นเป้าหมายสูงสุดของยักษ์ใหญ่ทางตอนเหนือของลอนดอนก่อนกำหนดเส้นตายการซื้อขายเมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมาแต่พัลไมรัสปฏิเสธที่จะขายแข้งรายนี้ออกจากทีม ทีมจากเซา เปาโลเป็นจ่าฝูงของตารางลีกและไม่ต้องการเสียบุคคลสำคัญไปกลางฤฤดูกาล

ตอนนี้เดอะ กันเนอร์สจะทำการเสนอราคาใหม่ในช่วงเปลี่ยนปี และมีแนวโน้มว่าพัลไมรัสจะยอมปล่อยดานิโล่ออกจากทีม ดานิโลจะมีค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 20 ล้านยูโร นักเตะวัย 21 ปีรายนี้เป็นมิดฟิลด์ตัวรับโดยธรรมชาติและอาจถูกมองว่าจะเข้ามาแทนที่ของโธมัส ปาร์เตย์ที่ได้รับอาการบาดเจ็บอยู่บ่อยครั้ง

Arsenal are expected to step up their pursuit of Palmeiras midfielder Danilo, having missed out on landing him last summer.

The Brazilian was a top target for the north London giants before the summer transfer deadline, but Palmeiras refused to sell.

The Sao Paulo outfit were top of the league table and did not want to lose a pivotal figure midway through their campaign.

แบ่งปัน