ผีหนุนเทนฮากเต็มที่-พร้อมใช้กฎหมายแยกทางโด้

29

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนุนหลัง เอริก เทน ฮาก เต็มที่ กรณีมีปัญหา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นอกจากนั้นมีรายงานว่าสโมสรพร้อมใช้ข้อกฎหมายเพื่อดำเนินการกับนักเตะ

โรนัลโด้เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์กับเพียร์สมอร์แกนเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาแม้จะเป็นเพียงบทสัมภาษณ์บางส่วนแต่ทุกอย่างพุ่งเป้าที่ปิศาจแดงและเทนฮากอย่างชัดเจน

หัวหอกวัย 37 ปีระบุว่าตนเองรู้สึกเหมือนถูกสโมสรหักหลัง นอกจากนั้นยังเผยความสัมพันธ์ระหว่าง เทน ฮาก ที่ต่างฝ่ายต่างไม่ให้ความเคารพซึ่งกันและกันตลอดเวลาที่ทำงานในสโมสร

โดยทางแมนฯยูไนเต็ดรับทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นแต่ยังไม่ขอตอบโต้หรือแสดงความเห็นใดๆออกมาเพราะทีมงานต้องการรอดูสัมภาษณ์ฉบับเต็มที่จะออกมาในวันพุธและพฤหัสบดีนี้

อย่างไรก็ตามเดอะมิร์เรอร์รายงานว่าสโมสรดังจากถิ่นโอลด์แทร็ฟฟอร์ดแสดงความชัดเจนในการหนุนหลังเทนฮากอย่างเต็มที่และพร้อมปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาที่โรนัลโด้โจมตีสโมสรรวมถึงอาจใช้ข้อกฎหมายเพื่อแยกทางกับนักเตะ

นอกจากนั้นสื่ออังกฤษระบุด้วยว่าปิศาจแดงจะไม่ขวางทางการย้ายทีมโรนัลโด้อีกต่อไปและพร้อมพิจารณาทุกๆทางเลือกที่เข้ามาหลังจากนี้

มีสื่อบางรายระบุปิศาจแดงกำลังพิจารณาปรับเงินโรนัลโด้ประมาณ 1 ล้านปอนด์ แต่ต้องรอฟังบทสัมภาษณ์ฉบับเต็มอีกครั้งก่อนจะดำเนินการในขั้นนี้ต่อไป

Cristiano Ronaldo: Manchester United taking legal advice before responding to the Portuguese player’s shock interview

Cristiano Ronaldo took part in an interview where he criticised Man Utd and manager Erik ten Hag; club will consider legal advice before responding to 37-year-old’s claims; Sky Sports News understands Ten Hag and United players are extremely disappointed with manner and timing of interview

 

แบ่งปัน