แฟนผีถล่มโด้หลังมีการเผยบทสัมภาษณ์

29

แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลายคนพาโพสต์ข้อความถล่ม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังมีการเปิดบทสัมภาษณ์บางส่วนที่มีการโจมตีสโมสรออกมา

กลายเป็นประเด็นร้อนบทโลกลูกหนังเมื่อทาง เพียร์ส มอร์แกน มีการเผยคำพูดบางส่วนของการสัมภาษณ์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสผ่านทางเพียร์ส มอร์แกน อันเซนเซอร์ซึ่งจะมีการเปิดคลิป 2 ช่วงในวันพุธและพฤหัสบดีนี้

ในบทสัมภาษณ์ที่มีการเผยออกมานั้นมีทั้งเรื่องการโจมตีสโมสร, ราล์ฟ รังนิก, เอริก เทน ฮาก รวมถึง เวย์น รูนี่ย์ กลายเป็นกระแสร้อนเป็นหน้าสื่อทั่วโลก ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับแฟนบอลปีศาจแดงอย่างมาก

ยิ่งโรนัลโด้ ไปเร็วเท่าไหร่ก็ยิ่งดีเท่านั้น เขาสร้างคณะละครสัตว์ที่ไม่จำเป็นและยูไนเต็ดก็เป็นทีมที่ดีกว่าเมื่อไม่มีเขาแฟนบอลคนหนึ่งทวีต

ขณะที่อีกคนโพสต์ว่าโรนัลโด้ ทำลายมรดกของเขาในฐานะนักฟุตบอล อีโก้ของเขาทำลายทุกอย่าง มันน่าเสียดายที่อาชีพของเขาต้องจบแบบนี้

อีกคนโพสต์ว่าแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะเห็น โรนัลโด้ ออกไปซะ ใครก็ได้มาพาเขาไปสักที ไม่เป็นมืออาชีพเลย ยูไนเต็ด ทำได้ดีมากกว่าเยอะเมื่อไม่มีเขา

“Terminate His Contract ASAP” – Manchester United Fans Destroy Cristiano Ronaldo After Shocking ‘Betrayal’ Comments

Cristiano Ronaldo hasn’t been at his best this season with Manchester United. He played an important role for the Red Devils last season and guided them to the Europa League.

 

แบ่งปัน