ผีแอบตามผลงานนายทวารปอร์โต้หวังดึงร่วมทีมซีซั่นหน้า

9

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจับตาดู ดีโอโก้ คอสต้า ผู้รักษาประตูของปอร์โต้หลังมีความคิดอยากคว้าตัวมาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์หน้า

ปีศาจแดงเฝ้าติดตามแข้งวัย 23 ปีในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา และความต้องการตัวยังคงมีอยู่แม้ว่าเจ้าตัวจะเพิ่งต่อสัญญากับทีมออก คอสต้าเพิ่งเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่ที่ปอร์โต้และมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 75 ล้านยูโร แต่สิ่งนี้ไม่ได้ขัดขวางการไล่ล่าของปีศาจแดง

จากข้อมูลของ AS สโมสรจะติดตามผลงานของเขาต่อไปในช่วงที่เหลือของฤดูกาลก่อนที่จะพิจารณาข้อเสนอการโอนที่เป็นไปได้สำหรับเขา ปัจจุบันยูไนเต็ดมีเดวิด เดเกอาเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งในตำแหน่งผู้รักษาประตู แต่อาจมีปัญหาในเรื่องของการต่อสัญญาใหม่กับนายทวารชาวสเปนรายนี้

ข้อตกลงมูลค่า 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ปัจจุบันของเขาจะหมดอายุในเดือนมิถุนายน2023 ยูไนเต็ดไม่ต้องการใช้เงื่อนไขการขยายเวลา 12 เดือนจากข้อตกลงของสัญญา การต่ออายุพร้อมพร้อมลดค่าเหนื่อยอาจอยู่ในเงื่อนไขขงสัญญาใหม่แต่การตัดสินใจขั้นสุดท้ายจะขึ้นอยู่กับผู้จัดการทีมอย่างเอริค เทน ฮาก

Manchester United are keeping tabs on Porto goalkeeper Diogo Costa ahead of a possible approach at the end of the season.

The Red Devils have been monitoring the 23-year-old over the past few months and their stance has not changed despite his renewal.

Costa recently signed a new long-term deal at Porto with a release clause worth €75m, but this has not deterred the Red Devils’ pursuit.

แบ่งปัน