ฟอร์มดีเป็นเหตุ!ผีตั้งเป้าคว้า”โอซิมเฮน”จากนาโปลีหลังจบซีซั่น

17

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งคว้าตัว วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้านาโปลี เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

ปีศาจแดงใช้เงินกว่า 200 ล้านปอนด์กับผู้เล่น 6 คนในช่วงตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ และสิ่งนี้ทำให้ผลงานของพวกเขาดีขึ้นในลีก บอร์ดบริหารมีแผนที่จะเสริมกำลังทีมต่อไป แต่แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ อ้างว่าการสร้างใหม่จะเริ่มขึ้นในฤดูร้อนหน้าเท่านั้น ตำแหน่งกองหน้าจะเป็นหนึ่งในความสำคัญสูงสุดและมีรายงานว่ายูไนเต็ดกำลังจับตาดูผลงานของโอซิมเฮนที่นาโปลีอย่างใกล้ชิด

ปัจจุบันแข้งชาวไนจีเรียรายนี้เป็นผู้ทำประตูสูงสุดในลีกสูงสุดของอิตาลีด้วยเก้าประตูและเขามีบทบาทสำคัญในการเริ่มต้นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมของสโมสร นาโปลีไม่ต้องการขายเขาในขณะนี้ แต่สถานการณ์อาจเปลี่ยนแปลงได้ในฤดูร้อนนี้ เมื่อเขาเข้าสู่สัญญาสองปีสุดท้าย อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ซื้อเขาได้ในราคาถูกและพวกเขาอาจต้องจ่ายเงินมากกว่า 80 ล้านปอนด์เพื่อล่อให้นาโปลีปล่อยแข้งรายนี้ออกจากทีม

Manchester United have their sights on landing Napoli striker Victor Osimhen at the end of the campaign.

The Red Devils spent over £200m on six players during the summer transfer window and this has improved their performances in the league.

The hierarchy have plans of reinforcing the squad further, but Manchester Evening News claim that the rebuild will only resume next summer.

แบ่งปัน