ผีเตรียมปล่อยวาน-บิสซาก้ามกราคมนี้

10

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะเปิดโอกาสปล่อยตัว อารอน วาน-บิสซาก้า ในเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากพวกเขาตั้งเป้าที่จะหาแบ็คขวาเข้ามาแทน

นักเตะวัย 24 ปีรายนี้คาดว่าจะออกจากทีมปีศาจแดงในช่วงต้นฤดูกาล แต่ในที่สุดสโมสรก็ตัดสินใจไม่ขายเขา การย้ายทีมไม่ได้มีผลอะไรเนื่องจากเอริค เทน ฮากได้เลือกให้ดาโลต์เป็นแบ็คขวาตัวหลักในฤดูกาลนี้ วาน-บิสซาก้าเพิ่งเล่นได้เพียงสี่นาทีและ The Telegraph อ้างว่าเขาอาจถูกขายได้เมื่อหน้าต่างโอนเปิดขึ้นอีกครั้ง

ขณะนี้สโมสรกำลังประเมินเป้าหมายในตำแหน่งแนวรับรายใหม่โดยเจเรมี ฟริมปงของไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่นเป็นหนึ่งในแข้งเป้าหมาย อดีตดาวรุ่งของเซลติกมีฟอร์มที่น่าประทับใจในลีกเอิงในฤดูกาลนี้ด้วยการยิง 5 ประตูและอีก 3 แอสซิสต์จาก 19 เกม

Manchester United are open to offloading Aaron Wan-Bissaka in January as they aim to bring in a replacement at right-back.

The 24-year-old was expected to leave the Red Devils at the beginning of the season but the club eventually decided against selling him.

The move has not worked out, considering Erik ten Hag has relied entirely on Diogo Dalot for the right-back position this season.

แบ่งปัน