โมติงเบิ้ล!เสือใต้เชือดแฮร์ธ่า 3-2 นำจ่าฝูง

64

บาเยิร์น มิวนิค ทะยานขึ้นจ่าฝูงเป็นการชั่วคราว เมื่อบุกไปเอาชนะ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 3-2 โดยที่จ่าฝูงเดิมอย่าง อูนิโอน เบอร์ลิน จะแข่งในวันอาทิตย์

แค่ 12 นาที ทีมเยือนก็ออกนำอย่างรวดเร็ว ซาดิโอ มาเน่ พาบอลเข้ากรอบ ก่อนไหลออกขวาให้ จามาล มูเซียล่า สอดมากดด้วยขวาเต็มข้อตุงตาข่าย บาเยิร์น มิวนิคนำ 1-0

ทีมเยือนครองเกมได้เหนือกว่า ก่อนจะหนีไปเป็น 2-0 นาที 37 จากจังหวะต่อบอลกันขึ้นมาอย่างสวยงาม ก่อนที่ เลออน โกเร็ตซ์ก้า จะซัดไปติดบล็อกกองหลัง แต่บอลยังเด้งมาเข้าทาง เอริก มักซิม ชูโป-โมติง ที่ล้มตัวซ้ำดาบสองเข้าไป

และถัดมานาทีเดียว บาเยิร์นฉีกหนีไปไกลเป็น 3-0 มาเน่กระชากขึ้นมา แล้วป้ายออกขวาให้แซร์ช นาบรี้เปิดเข้ามากลางประตูติดบล็อกแนวรับเจ้าถิ่น แต่ก็ยังเด้งมาเข้าทางชูโป-โมติง ล้มตัวซ้ำดาบสองเข้าไปเหมือนเดิม

เจ้าถิ่นไม่ยอมง่ายๆตีไข่แตกสำเร็จนาที 40 มาร์โก ริคเตอร์ ตักบอลจากกราบขวาเข้ามาในกรอบ ให้ โดดี ลูเกบากิโอ แปเน้นๆด้วยขวาผ่านมือมานูเอล นอยเออร์เข้าไปอย่างเด็ดขาด

เท่านั้นไม่พอนาทีสุดท้าย หญิงชราก็ไล่มาเป็น 2-3 หลังจากเบนฌาแม็ง ปาวาร์ไปอัดดาวี่ เซลเค่ล้มลงในกรอบ ผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์ก่อนเป่าให้เป็นจุดโทษ และเป็นเซลเค่ที่รับหน้าที่สังหารเองไม่พลาด หมดครึ่งแรกแฮร์ธ่าตามหลัง 2-3

ครึ่งหลังนาที 53 พี่เสือเกือบได้เม็ด 4 จากการต่อบอลกันขึ้นมาสวยงามและจบที่มูเซียล่ายิงไปติดเซฟโอลิเวอร์ คริสเตนเซ่น ก่อนที่แนวรับแฮร์ธ่าจะหวดทิ้งออกไป

ถัดมา 4 นาที ทีมเยือนพลาดโอกาสอีกครั้ง จากจังหวะชุลมุนในกรอบ บอลหลุดมาถึงมูเซียล่าที่ตวัดจากริมเส้นด้านขวาเข้ามาหน้าประตู ก่อนที่บอลจะไปโดนปลายสตั๊ดของอกุสติน โรเคล เปลี่ยนทางเข้าประตูตัวเอง แต่สุดท้ายโดนวีเออาร์ริบ เพราะมีจังหวะที่อัลฟงโซ่ เดวิส ถูกจับล้ำหน้าเสียก่อน

จากนั้นก็ทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกมบาเยิร์น มิวนิคบุกมาเชือดแฮร์ธ่า เบอร์ลินหวุดหวิด 3-2 พร้อมขยับแซง อูนิโอน เบอร์ลิน ขึ้นมายึดฝูงชั่วคราว

ที่มา:

แบ่งปัน