เสือใต้บุกขย้ำบาร์ซ่า3-0,ตราหมีตกรอบ

305



บาเยิร์น โชว์ฟอร์มดุบุกยำ บาร์เซโลน่า ถึงรัง 3-0 ในเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม ซี ส่วนผลของกลุ่มบี แอตเลติโก มาดริด พลาดจุดโทษช่วงทดเวลาตกรอบแน่นอนแล้ว

ที่ คัมป์ นู เป็นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม ซี ระหว่าง อาซูลกราน่า เปิดสนามดวลกับ เสือใต้ จากเยอรมนี

ผ่านไปแค่ 10 นาที บาเยิร์น ออกนำ 1-0 แซร์ช นาบรี แทงจากกลางสนามฝั่งตนเองมาให้ ซาดิโอ มาเน่ ลากเข้าไปยิงผ่านผู้รักษาประตูไม่พลาด

เท่านั้นไม่พอนาทีที่ 31 สกอร์ขยับเป็น 2-0 แซร์ช นาบรี คนเดิมที่หนนี้แทงเข้าเขตโทษทางขวา เอริก มักซิม ชูโป โมติง สอดไปยิงเสียบตาข่าย

ทีมเยือนดีกว่าเยอะมีโอกาสหลายครั้งจากทั้ง ซาดิโอ มาเน่ และ จามาล มูเซียล่า แต่หนนี้ มาร์ก อันเดร แทร์ ชเตเก้น ป้องกันช่วยเจ้าบ้านได้ดี

ท้ายครึ่งแรกนาที 44 บาร์ซ่า ได้จุดโทษ มัทไธส์ เดอ ลิกต์ ไปทำฟาวล์ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ แต่มีสัญญาณจาก วีเออาร์ ทำให้มีการตรวจสอบก่อนจะกลับคำตัดสิน

ครึ่งหลังนาทีที่ 56 แซร์ช นาบรี ปั่นบอลเสียบเสาไกล แต่ไม่ได้ เพราะโดน วีเออาร์ จับว่าเป็นจังหวะล้ำหน้า

ทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 5 เสือใต้ ได้ประตูปิดท้ายจากเตะมุมทางขวาสาดยาวไปเสาไกล แซร์ช นาบรี้ ยิงกระดอนพื้นกลับมาทางขวา เบนฌาแม็ง ปาวร์ ตัวสำรองชาร์จไม่พลาด

จบเกม บาเยิร์น บุกถล่ม บาร์เซโลน่า 3-0 คว้าชัยและเข้ารอบเป็นที่ 1 ของกลุ่ม

ส่วนผลของกลุ่ม บี แอตเลติโก มาดริด เปิดบ้านไล่ตีเสมอ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 2-2 โดยทาง ตราหมี มีโอกาสแซงชนะแต่ว่า ยานนิก การ์รัสโก้ ยิงจุดโทษช่วงทดเวลานาทีที่ 9 ไม่เข้า

ทำให้ แอตเลติโก มาดริด ได้เพียงคะแนนเดียวตกรอบแน่นอนแล้ว

บรรยายเกมจาก: thsport

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

แบ่งปัน