“สโคลส์” เชื่อ “คล็อปป์” ไม่ลงรอย “เฮนเดอร์สัน”

22

.

พอล สโคลส์ อดีตกองกลางทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงตั้งข้อสังเกตชวนคิดว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือทีม ลิเวอร์พูล น่าจะมีปัญหาผิดใจกับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ซึ่งได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมแท้ๆ แต่ไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกม พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดที่ หงส์แดง ออกไปแพ้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ แบบพลิกความคาดหมาย 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ในเกมดังกล่าวที่ ซิตี้ กราวนด์ ลิเวอร์พูล บุกไปเยือน เจ้าป๋า โดยไม่มี ดาร์วิน นูนเญซ กับ ติอาโก้ ซึ่งไม่สมบูรณ์ด้วยกันทั้งคู่ และได้พักโดยไม่มีชื่ออยู่ในซุ้มม้านั่งสำรองเช่นกัน กระนั้นก็ดี จากการจัดทัพ 11 คนแรกของ หงส์แดง

สโคลส์ เอ่ยว่า คล็อปป์ ไม่ใช้งาน เฮนเดอร์สัน ลงเล่นเป็นตัวจริงในแผงมิดฟิลด์อย่างน่ากังขาทั้งๆที่ทีมปราศจาก ติอาโก้ ก่อนที่กุนซือด๊อยทช์จะเปลี่ยนกัปตันทีมวัย 32 ปีลงเล่นเป็นตัวสำรองแทน ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ในนาทีที่ 62 หลังจาก เร้ด แมชีน เสียประตูให้กับทีมเจ้าบ้านไปแล้วจากฝีเท้าของเด็กเก่า ไทโว อโวนิยี่ ดาวยิงทีมชาติ ไนจีเรีย

“คล็อปป์ จับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน นั่งเป็นตัวสำรองทั้งๆที่เขาสมควรได้เล่น เขาเป็นกัปตันทีม เขามีบทบาทแบบเดียวกับ กาเซมีโร่ เขาเป็นตัวเชื่อมเกมของทีม ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะผิดใจกัน หรือไม่ก็เป็นเรื่องของอาการบาดเจ็บ แต่มันน่าจะมีบางอย่างที่ไม่ชอบมาพากล”

.

.

.

แบ่งปัน