“ร็อบโบ้” เผยแข้ง “หงส์” สุดผิดหวัง หลังพ่ายเจ้าป่า

16

.

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้าย ลิเวอร์พูล เผยทุกคนในห้องแต่งตัวของหงส์แดง นั้นสุดผิดหวังมาก หลังเกมพ่าย นอตติงแฮม ฟอเรสต์ สุดช็อคเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ในเกมพรีเมียร์ลีกล่าสุด

“มันเป็นเรื่องยากจริงๆ เราไม่สามารถทำตามแบบที่เราหวังเอาไว้ได้ เห็นได้ชัดว่าเราต้องการพยายามจบสัปดาห์ที่ดีด้วยเก้าแต้ม แต่ท้ายที่สุดเราก็ทำไม่ได้ ผมคิดว่าตั้งแต่ต้นเกม มันค่อนข้างชัดเจนว่ามีประตูเดียวที่จะแก้ปัญหาเกมนี้ได้ ทั้งสองทีมพยายามทำแบบนั้นในครึ่งแรก และก็มีโอกาสไม่มากนัก”

“จากนั้นพวกเขาก็ได้ประตู เราไม่ควรเสียฟรีคิกที่แย่แบบนั้น เราตั้งรับได้แย่มากๆ ในจังหวะนี้ และจากนั้นผมพบว่าตัวเองตามหลัง 1-0 จริงๆ แล้วเราเองก็ต้องยกเครดิตให้กับ นอตติงแฮม ฟอเรสต์ พวกเขาทำได้ดีจริงๆ แต่ผมไม่รู้ว่าเรายิงไม่ได้ได้ยังไงในวันนี้ เพราะโอกาสที่เราสร้างมันค่อนข้างที่จะเยอะอย่างมาก ผมไม่รู้จริงๆ

“เรามีโอกาสมากพอที่จะชนะเกมนี้ แต่ไม่เป็นไรหรอก นั่นแหละคือความผิดหวังของเรา เราเคยมีเกมแบบนี้มาก่อน แต่ในฐานะที่เราอยู่ในตอนนี้ เราไม่สามารถสูญเสียอะไรแบบนี้ได้อีกแล้วล่ะ นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุกคนเสียใจในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าหลังจบเกมในทันที”

.

.

.

แบ่งปัน