ริโอรับกังวลซานโช่ยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอ

8

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเป็นกังวลกับฟอร์มการเล่นของ เจดอน ซานโช่ ที่ยังเค้นฟอร์มเก่งเหมือนเมื่อครั้งอยู่ ดอร์ทมุนด์ ไม่ได้

แข้งวัย 22 ปีเป็นตัวสำรองในเกมล่าสุดและไม่ถูกส่งลงเล่นหลังจากเป็นตัวจริงมาตลอด 7 เกมแรก โดยทำได้ 2 ประตูซึ่งทางเฟอร์ดินานด์ยอมรับว่าไม่เข้าใจว่าทำไมซานโช่ถึงยังไม่อาจโชว์ฟอร์มเหมือนตอนที่เล่นอยู่ในเยอรมันออกมาได้

 “ผมยังไม่เคยเห็นเลย (ฟอร์มแบบในบุนเดสลีกา) นั่นคือสิ่งที่ผมกังวล ถ้าผมเป็น เจดอน ซานโช่ ผมจะแยกแยะเกมของเขา ความคิดของเขา เพื่อค้นหา ซานโช่ ที่ทำให้เขากลายเป็นแข้งชั้นยอด

สถิติของเขาในเยอรมันนั้นยอดเยี่ยมมาก เขาทำสิ่งที่มหัศจรรย์ที่นั่น แต่มันยังไม่เกิดขึ้นในพรีเมียร์ลีกเลยซึ่งผมไม่รู้ว่าทำไม? เหตุผลคืออะไร? เป็นเพราะวิธีการจัดทีม? หรือเพราะความเร็วของเกมในพรีเมียร์ลีก?”

เขาถูกขอให้เล่นเกมรับมากเกินไปหรือเปล่า เขาก็เลยไม่มีพลังมากพอตอนที่ทีมมีบอลในจังหวะเปลี่ยนจากรับเป็นรุก ดังนั้นคุณต้องให้เวลากับเขาในการปรับตัวให้เข้ากับลีกนี้ เขาได้เล่นกับทีมเมื่อปีที่แล้วและหลังจากปรีซีซั่นผมคิดว่าโอเค ใช่ ดูเหมือนว่าเราจะได้ ซานโช่ คนที่เราซื้อมาจาก ดอร์ทมุนด์‘”

Rio Ferdinand performs sudden Jadon Sancho U-turn after admitting Man Utd “concerns”

Jadon Sancho’s struggles at Manchester United have left former Old Trafford favourite Rio Ferdinand concerned, just weeks after he praised the winger for netting some crucial goals

 

แบ่งปัน