บิ๊กสุปลุกเร้าทัพฟุตซอลชายไทยคว้าที่สามชิงแชมป์เอเชีย

3

สุทิน บัวตูม กระตุ้นทัพฟุตซอลไทย ว่างานยังไม่จบและต้องพยายามเอาชนะ อุซเบกิสถาน เพื่อคว้าที่ 3 กลับประเทศไทย หลังทัพฟุตซอลชายไทย พ่าย อิหร่าน ในรอบรองชนะเลิศ และต้องมาเจอกับ อุซเบฯ ที่แพ้ญี่ปุ่น มา

โดย “บิ๊กสุ” กล่าวว่า! “ในฐานะผู้จัดการทีมต้องให้กำลังใจกับน้องๆนักเตะทุกคนให้เงยหน้าขึ้นมาสู้ต่อเพราะทัวร์นาเมนต์นี้มันยังไม่จบ แม้เราจะไม่สามารถเข้าชิงได้แต่ในภาพรวมก็ถือว่าไม่ได้แย่”

“สำหรับทีมชุดนี้ที่มีผู้เล่นหน้าใหม่ลงเล่นรายการชิงแชมป์เอเชียเป็นครั้งแรกถึง 8 คน และเรายังคงเป็นทีมเดียวที่เข้าถึงรอบ 4 ทีมสุดท้ายตัวแทนจากโซนอาเซียน สิ่งที่เห็นได้ชัดคือนักเตะของเราแสดงถึงความเป็นนักเตะสู้”

“สู้ไม่ถอยผมว่านี่คือเอกลักษณ์ของผู้เล่นชุดนี้ที่จะต่อยอดต่อไปได้ เราเดินทางมาถึงจุดนี้แล้วแม้จะมีนักเตะบาดเจ็บหลายคนทั้ง รณชัย จูงวงษ์สุข, วรุฒ หวังสะมาแอล และคนอื่นๆ ที่กำลังฟื้นฟูร่างกาย”

“แต่นัดสุดท้ายที่จะพบกับอุซเบกิสถาน เป้าหมายเดียวของเราคือต้องสู้เพื่อเก็บชัยชนะคว้าอันดับ 3 กลับเมืองไทยให้ได้ และขอบคุณพี่น้องชาวไทยทุกกำลังใจทั้งในประเทศไทยและที่คูเวตเดินทางเข้ามาเชียร์”

“รวมถึงท่านรุจ ธรรมมงคล เอกอัครราชทูต ณ คูเวต ที่เดินทางมาเชียร์ทีมชาติไทยทุกนัดที่ลงเตะ และในนามผู้จัดารทีมฟุตซอลทีมชาติไทย”

“ขอแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในจังหวัดหนองบัวลำภู และเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวผู้สูญเสียทุกท่าน”